Chương 101-110

130 7 0
                                    

Chương 101: Tìm được bọn họ!

Ta vừa định ngẩng đầu, Dương Ý liền hô to thanh: "Đừng nhìn!"

Sợ tới mức ta vội vàng rũ xuống đầu, nhưng là dư quang vẫn là quét tới rồi trong phòng cảnh tượng, trong lòng lại là kinh lại là sợ.

Gương, tất cả đều là gương......

Số lượng nhiều vượt quá ta ban đầu tưởng tượng.

Từ ven tường phóng các loại hình thức gương trang điểm, dư quang mơ hồ còn liếc tới rồi vài mặt cổ gương đồng, trên vách tường cũng treo đầy gương, một bộ phận là bị chống bụi tráo bao trùm lên, nhưng là ta gần là thoáng nhìn, liền biết, phòng này phóng đầy đủ loại kiểu dáng gương.

Ta mắt tại hạ một giây quét tới rồi nằm ở phòng ở giữa hai người, cả kinh kêu lên: "An Ngọc! Tư Đồ cảnh!"

Dương Ý ở phát hiện trong phòng có gương thời điểm, lập tức nghĩ tới ta đối hắn nhắc nhở, trước tiên bưng kín an bình mắt, rồi mới chính mình nhắm lại mắt, chỉ có ta là cúi đầu, tránh đi gương, nhưng vẫn là thấy được bên trong khác thường.

An bình vừa nghe đến ta thanh âm, lập tức lấy ra Dương Ý tay, ánh mắt dừng lại ở giữa phòng hai người trên người.

"An Ngọc! Tư Đồ cảnh!"

Quýnh lên, nàng trực tiếp liền tên đầy đủ đều hô lên tới!

Ta lập tức quay đầu, đối Dương Ý nói: "Nhớ kỹ đừng nhìn gương, Tư Đồ cảnh giao cho ngươi, ta cùng an bình đem An Ngọc mang đi ra ngoài, lập tức rời đi nơi này!"

Từng đợt ghê tởm cảm giác quả thực muốn đem ta ném đi trên mặt đất, ta lại là che miệng lại nhịn xuống không ngừng run rẩy thực quản, cong eo, đi vào An Ngọc bên người.

Nàng như cũ ăn mặc ngày hôm qua quần áo trên người, tú trường tóc đen che khuất nàng nửa khuôn mặt, nếu dựa theo ngày hôm qua bọn họ thất liên đến bây giờ, 12 tiếng đồng hồ đều đi qua.

Ta biết nơi này không thể lâu đãi, lập tức đối an bình nói: "Ngươi đừng khẩn trương, chúng ta trước đem người mang đi, đưa đi bệnh viện."

Còn hảo hiện tại là ban ngày, ta lần đầu tiên cảm thấy sắc trời đại lượng là cỡ nào tốt đẹp, mặc dù bên ngoài không trung bị mây đen bao phủ, chính là tổng so đêm tối hiếu thắng quá nhiều.

Hơn phân nửa, này đó trên gương có cái gì đồ vật, vừa đến ban đêm, liền sẽ ngo ngoe rục rịch, từ trong gương ra tới.

Ta đã đại khái đã biết những cái đó hàng xóm nhóm nghe được quỷ dị thanh âm là cái gì.

An bình trong mắt rưng rưng, đem An Ngọc một bàn tay đặt ở trên vai, ta khiêng lấy nàng một cái tay khác, An Ngọc thực nhẹ, cho nên chúng ta mang theo nàng không cảm giác được nhiều ít trọng lượng, thực nhẹ nhàng, thực mau liền ra này gian tất cả đều là gương phòng.

Dương Ý đem Tư Đồ cảnh bối ở trên lưng, chúng ta không có nhiều làm dừng lại, trực tiếp đem đèn toàn đóng, môn mang lên, liền hướng dưới lầu đi đến.

Lão bà bà giống như là nghe được thang lầu chỗ trầm trọng lại dồn dập tiếng bước chân, nàng run run rẩy rẩy suy yếu thân mình, từ huyền quan chỗ đi ra, đương nàng nhìn đến chúng ta bên người hai cái hôn mê người khi, đôi tay run rẩy bưng kín miệng, trong nháy mắt lão lệ tung hoành.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ