Ngoại truyện 2

372 5 0
                                    

Chương 311: Bị nổ tung

"Là xem không hiểu sao?"

Chris vươn đầu, xem an bình nhìn chằm chằm bài thi mặt ủ mày ê, hắn duỗi tay đem bài thi cầm lại đây, nhìn mắt.

"Thực xin lỗi."

An bình cúi đầu xin lỗi nói, Chris kỳ quái mà nhìn về phía nàng: "Vì cái gì xin lỗi?"

"Này bài thi nội dung ta xem không hiểu."

Hắn quét mắt đệ nhất thiên đọc đại đề, đem bài thi nhét vào một bên folder, theo sau lại ở bên trong phiên vài trang, theo sau rút ra một trương bài thi, quét mắt lúc sau, đưa cho nàng.

"Không có việc gì, vừa rồi kia trương là tương đối khó, có quá nhiều danh từ chuyên nghiệp, nếu không phải học kia phương diện người là sẽ không xem hiểu, cái này ngươi thử xem."

An bình bắt được tay vừa thấy, mắt lộ ra vui mừng.

So với có làm hay không ra, có thể hay không xem hiểu mới là quan trọng nhất, ít nhất sẽ không giống vừa rồi như vậy, không hiểu ra sao.

Chris cầm bổn giáo tài, tựa lưng vào ghế ngồi nhìn, an bình cầm bút nhanh chóng viết lên.

Ban đêm thời gian ở một phút một giây mà qua đi, nàng ở hoàn thành bài thi sau, Chris đánh phân, liền bắt đầu một chọi một phụ đạo.

Ở tới gần 11 giờ tả hữu thời điểm, cửa phòng gõ vang lên.

Anna tới đưa bữa ăn khuya cho bọn hắn, an bình chính cầm giáo tài cõng từ đơn.

Đương kim đồng hồ đi mau hướng 0 điểm thời điểm, Chris đứng dậy, duỗi cái lười eo, vặn vẹo hạ cổ, nói: "Đã khuya, mau đi ngủ đi, sáng mai ta đưa ngươi đi trường học."

An bình còn ở làm bài tập, Chris thấy nàng không coi ai ra gì chuyên chú bộ dáng, một cái khom lưng đem nàng từ ghế trên ôm ngang lên.

"Chris ngươi làm gì a!"

Nàng bị dọa đến tay run lên, bút đều rớt, đột nhiên thân thể bay lên không, cùng Chris kề sát hướng tới mép giường đi đến.

"Làm gì? Ngủ a." Hắn khom lưng, đem an bình ôn nhu mà đặt ở trên giường, giúp nàng đắp chăn đàng hoàng, "Đêm nay học đủ lâu rồi, nhưng là không thể bỏ qua nghỉ ngơi."

"Ngươi đồng hồ sinh học còn không có điều chỉnh lại đây, cho nên không thể tùy tiện thức đêm, mau ngủ đi."

An bình không có ngủ ý, đang định từ trên giường lên, Chris liền bưng cái ghế, ngồi ở nàng bên cạnh, khiến cho nàng động tác lập tức đình chỉ.

"Ngươi......"

Cũng không biết Chris từ nơi nào lấy tới một quyển sách, mở ra.

"Ngủ, nhắm mắt lại."

An bình xem hắn như vậy, nếu nàng không ngủ được, phỏng chừng người này muốn ở chỗ này ngồi một đêm sẽ không rời đi, nàng nhìn mắt trên bàn học tập tư liệu, cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn mà nằm xuống, nhắm mắt lại.

"Ở công nguyên XX thế kỷ......"

An bình trong lòng nhảy dựng, thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ