Chương 237: Là thân sĩ hay là biến thái?

61 7 0
                                    

Trên người người thực trọng, ta bị hắn dùng sức mà đè ở trên giường, toàn bộ giường đệm đều ao hãm đi xuống.

Một cổ chưa bao giờ ngửi được quá khí vị truyền đến, như là nào đó thực vật mùi hương, màu xám sợi tóc rũ ở ta trên mặt, mềm mại lại mượt mà.

U ám mắt phiếm lan tử la sắc quang mang, phòng âm u duyên cớ, hắn vẫn là ngược sáng, ta chỉ có thể nhìn đến hắn mạo ánh sáng tím mắt.

Hắn mặt ly ta đặc biệt gần, ta khẩn trương đại khí không dám ra một tiếng, đầu óc đãng cơ một giây đồng hồ, một hồi lâu ta mới cắn răng, tráng lá gan quát: "Ngươi ai a?"

Nam nhân mặt ly ta càng ngày càng gần, quả thực mau dán đến ta trên mặt, ta dùng sức tránh thoát, chính là không làm nên chuyện gì.

Ta thật là phục, này biến thái là ai a? Ta nghĩ tới vừa rồi dễ nghe giọng nam, lập tức liền cùng này nam nhân cùng thanh âm treo lên câu tới.

Hắn cũng không có hồi ta nói, ta bị hắn đè nặng hoàn toàn không thể động đậy, đành phải giận trừng mắt hắn, nói: "Ngươi đến tột cùng là ai, muốn làm cái gì?!"

Ta cắn cắn môi dưới, vừa định muốn kêu cứu, đối phương như là nhìn ra ý nghĩ của ta, một chút bưng kín ta miệng.

Hư -- đừng kêu, uổng phí sức lực làm cái gì, này phòng ở như vậy đại, người khác chưa chắc sẽ nghe được ngươi tiếng kêu, tỉnh điểm sức lực, chúng ta làm điểm khác chuyện thú vị." Quả nhiên là cái kia giả thần giả quỷ gia hỏa! Ta mở to mắt, căm tức nhìn hắn.

Chuyện thú vị?

Quỷ tài cùng hắn làm chuyện thú vị đâu!

Người này quả nhiên là cái biến thái, vừa rồi liền vẫn luôn tránh ở phòng này, ta tưởng tượng đến hắn khả năng phải đối chính mình làm sự tình, lòng ta lập tức bốc lên nổi lên một tia sợ hãi cảm!

Hắn kia hai chỉ mắt lập tức cong thành trăng non trạng, cười tủm tỉm mà để sát vào ta, ta bởi vì sợ hãi, hô hấp trở nên càng thêm dồn dập......

Liền ở hắn mặt sắp muốn gần sát ta thời khắc đó, ta đột nhiên nhắm lại mắt.

Đột nhiên, trên người trọng lượng biến mất, này biến thái cười ha ha lên, ngồi ở trên giường, tái nhợt tay cầm nổi lên ta tay phải, mắt nhìn mặt trên Hồng Ngọc Trạc, trên mặt mang theo ý vị thâm trường tươi cười.

Hắn nhàn nhạt nói: "Thật không hổ là tên kia đồ vật, thật đau." Hắn ngón tay còn chưa chạm vào vòng tay, chỉ là bắt lấy cánh tay của ta, hắn trên tay bắt đầu mạo khí yên tới, thân thể ở nửa trong suốt cùng thật thể gian qua lại biến hóa.

Ta lập tức rút ra bản thân tay, té ngã lộn nhào mà thoát đi hắn.

Nhìn cái này màu xám tóc quăn đều mau rũ đến trên mặt đất nam nhân, nương từ ngoài cửa sổ thấu tiến vào quang, ta thấy rõ hắn diện mạo.

Thập phần Âu Mỹ phong mặt, nhiều chút nữ tử mới có âm nhu, nhưng là lại không có vẻ nương khí, trên người ăn mặc hơi mỏng tơ lụa trường bào, làn da bày biện ra khỏe mạnh tiểu mạch sắc, ngực thập phần hào phóng mà thản lộ bên ngoài, thập phần tinh tráng.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ