Buổi chiều, ta cùng an bình trở lại trường học, đem một chút sự tình hoàn thành hảo, vừa lúc đuổi kịp buổi chiều hai điểm 50 chương trình học.
Ta ngồi ở trong phòng học, không chút để ý mà nghe trên bục giảng giáo thụ dõng dạc hùng hồn thanh âm, lại nhấc không nổi một đinh điểm tinh thần.
Không biết sao, ta luôn là thực để ý cái kia bồi hồi ở công trường thượng vô đầu công nhân.
Càng là tưởng, trong lòng càng là bực bội, cuối cùng dứt khoát khai khởi đào ngũ tới, cầm di động, cúi đầu tính toán dạo một chút mới nhất tin tức, nhìn một cái có cái gì tin tức tương đối thú vị.
Lại đang xem đến một trương rất lớn ảnh chụp, cùng với tiêu đề lúc sau, mắt đều thiếu chút nữa rớt ra tới.
Ta không có nhớ lầm nói, này bức ảnh chính là sáng nay chúng ta hôm nay nhìn đến cái kia công trường, ở tiệm ăn tại gia bên cạnh.
Vì để ngừa trong lòng ta suy nghĩ không có sai lầm, ta click mở ảnh chụp, phóng đại, đang xem đến cái kia quen thuộc chiêu bài, cùng với quen mắt tình hình giao thông lúc sau, ta biết, lòng ta tưởng không tồi.
Tiêu đề rất lớn, chiếm đầu bản.
"Sắt lá từ trên trời giáng xuống, lao khổ công nhân chịu khổ chém đầu."
Ta vừa thấy đến cái này tiêu đề, liền tưởng trước đem cái này tiểu biên hung hăng mà mắng một đốn!
Loại này tiêu đề, tổng hội cho ta một loại rất kỳ quái cảm giác, cảm thấy bọn họ cũng không phải thiệt tình đồng tình này đó bởi vì sự cố mà đi thế người, còn lấy này làm chính mình ngày đó công tác tư liệu sống, thật sự là máu lạnh thực.
Đồng thời, cái này tiêu đề cũng cho ta đại não thành công mà một trận nổ vang, ta cảm giác toàn thân máu đều nhằm phía đỉnh đầu, không ngừng mà xôn xao ta da đầu cùng thần kinh.
Mới vừa rồi ở ăn cơm thời điểm, ta nhìn đến cái kia vô đầu công nhân, chẳng lẽ chính là cái này tin tức trung, bị sắt lá gọt bỏ đầu người nọ sao?
Ta cảm giác chính mình tay có điểm run rẩy, ta chậm rãi click mở này tắc tin tức.
Mắt nhanh chóng mà nhìn quét xuống dưới, cuối cùng như ngừng lại một câu thượng.
"Bởi vì sự phát lúc ấy, giàn giáo xuất hiện trục trặc, làm cho chỗ cao sắt lá rơi xuống, mà Từ mỗ khi đó vừa lúc ở phía dưới, lệnh người cảm thấy quỷ dị chính là, xảy ra chuyện lúc sau, công nhân nhóm lại tìm không thấy Từ mỗ bị sắt lá gọt bỏ đầu."
Cái gì quỷ?
Như thế nào sẽ tìm không thấy đâu?
Ta cảm thấy lại là bi ai, lại là sợ hãi.
Vì cái này họ Từ thúc thúc cảm thấy thương tâm, bởi vì đầu của hắn không cánh mà bay cảm thấy sợ hãi.
Ở ngay lúc đó dưới tình huống, công trường thượng có thể có cái gì che đậy vật, đầu cũng sẽ không chính mình trường chân chạy nha, như thế nào sẽ không thấy đâu?
Ta lại chú ý hạ tin tức một bộ phận mở rộng nội dung, có cái đương sự nói, lúc ấy, Từ mỗ bên người có một cái máy ủi đất ở vận tác, rất có thể lúc ấy, đầu lăn vào những cái đó cát đất bên trong, bị chôn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...