Chương 206: Đây là đâu?!

57 4 0
                                    

Mặc Cầm nói làm ta lại là dọa ra một thân hãn.

"Ngươi xác định sao?" Ta khẩn trương hỏi, nếu Mặc Cầm suy đoán là chính xác, kia Vu nữ nhất định là ở hướng chúng ta xin giúp đỡ.

Hơn nữa, nếu là ta không có đoán sai nói, trong mộng Vu nữ, chính là hắc trạch từ!

"Rốt cuộc chuyện như thế nào?"

Mặc Cầm cùng mặc âm không hiểu ta vì cái gì sẽ đột nhiên như vậy, ta vội vàng đem chính mình cảnh trong mơ toàn bộ nói cho cho các nàng.

Hai người nếu là bãi ở trước kia, khẳng định sẽ không đi để ý một giấc mộng cảnh chân thật tính, nhưng là từ biết ta là hồi tưởng giả, vẫn là Diêm Vương thê tử khi, các nàng tự nhiên đối ta nói để bụng.

"Các ngươi nói, có thể hay không là hắc trạch từ ở hướng chúng ta cầu cứu?"

"Rất có cái này khả năng tính." Ta cắn chặt răng, "Có lẽ, nàng là nghĩ thông suốt quá phương thức này, chỉ dẫn chúng ta đi tìm đến nhật nguyệt sơn bí mật."

Ta nhìn hạ thời gian, bên ngoài sắc trời giảm lượng, mặc âm tính toán đem ta cảnh trong mơ đi nói cho cấp mấy cái trưởng bối, ta cùng Mặc Cầm ở lều trại thay quần áo.

Bên ngoài mơ hồ truyền đến tiếng người, xem ra đại gia không sai biệt lắm đều tỉnh, đứng dậy chuẩn bị hành động.

Khi chúng ta đi ra lều trại thời điểm, an gia mấy người đã đem lều trại thu lên, Mặc gia chủ hòa người phụ trách cầm bản đồ, đang thương lượng chút cái gì.

Ta trong đầu còn lặp lại tái hiện tối hôm qua cảnh trong mơ, chân thật lệnh người cảm thấy đáng sợ.

Ta phảng phất có thể cảm nhận được kia đáng thương nữ nhân sở thừa nhận toái thân chi khổ, ta đứng ở kia cao cao đống đất trước, chờ đợi bước tiếp theo chỉ thị, chỉ là ta tâm đã theo cái kia mộng, cùng nhau bay về phía nhật nguyệt trong núi.

Cuối cùng, chúng ta mọi người dựa theo hôm qua tiểu tổ, binh chia làm hai đường, hướng về nhật nguyệt sơn xuất phát.

Không thể không nói, nếu là không có những cái đó lung tung rối loạn truyền thuyết, cùng với nhìn như người u hôn sự kiện, nơi này thật là cái sơn thủy tú lệ hảo địa phương, phong cảnh tuyệt đẹp, lệnh người cảnh đẹp ý vui.

Xem ra kia trương cắt từ báo báo đạo một chút đều không có sai đâu.

Thái dương còn chưa hoàn toàn dâng lên, nhưng là nắng sớm đã là xuất hiện, mỏng manh ánh sáng từ phía đông phá tan màn đêm, một chút đánh thức còn ở ngủ say trung đại địa.

Mà chúng ta, cũng đã bước vào một mảnh mấy trăm năm qua không người đặt chân địa phương, tại đây non xanh nước biếc chỗ, sẽ có như thế nào hung hiểm đang chờ chúng ta?

Bất luận là cái gì, ta đều sẽ không lùi bước.

Mặc gia chủ đi tuốt đàng trước mặt, Mặc Uyên đi theo cuối cùng điện sau, chúng ta ba cái cô nương còn lại là đứng ở trung ương.

Cho tới bây giờ, ta xem như nhìn ra Mặc Cầm chân thật bản lĩnh, nàng ở cái này gia tộc, đảm nhiệm quân sư này một nhân vật, vô luận là ngôn ngữ năng lực, vẫn là ngoại giao năng lực, đều vô cùng xuất sắc.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ