Nhưng, mặc dù An phu nhân không làm đinh nếu thủy đã chịu lần thứ hai thương tổn, nhưng này mặc phu nhân khẳng định cũng gặp không nhỏ thương tổn.
Linh hồn chỉ sợ cũng là ở ngay lúc này đã chịu bị thương.
Linh hồn của nàng bị này ác quỷ mạnh mẽ từ thân thể rút ra ra tới, nhưng là lại bị đánh gãy, linh hồn đã chịu ngoại lực lôi kéo, đã chịu tổn thương.
Đinh nếu thủy cũng bởi vậy lâm vào vĩnh cửu tính hôn mê.
Nàng hôn mê nguyên nhân đã tìm được, ta cho rằng hồi tưởng sẽ tới nơi này đột nhiên im bặt, kỳ thật bằng không.
Hết thảy đều còn đang tiến hành giữa, thân thể bị toàn bộ xỏ xuyên qua An phu nhân, dưới thân đã sớm là một đại than vũng máu, an gia chủ hòa an gia gia canh giữ ở bên người nàng, nàng trượng phu đầy mặt nước mắt.
Lão bà, ngươi không thể chết được, ngươi kiên trì trụ, ta lập tức đưa ngươi đi bệnh viện, ngươi nhất định phải kiên trì trụ!"
Hắn nói xong muốn ôm khởi chính mình thê tử, tính toán lập tức rời đi chiến trường!
Ba, nơi này liền giao cho các ngươi."
An gia gia dùng sức gật gật đầu: "Yên tâm giao cho lão nhân ta, hôm nay cái ta liền phải đem cái này súc sinh da đều bái xuống dưới! Mau đưa ngươi tức phụ đi."
Liền ở ta cho rằng, sự tình sẽ như vậy phát triển thời điểm, An phu nhân trảo một cái đã bắt được chính mình an gia chủ tay, lắc lắc đầu.
Nàng khóe miệng không ngừng mà tràn ra máu tươi, ta có thể nhìn đến nàng trong mắt sinh quang mang đang ở dần dần biến mất.
Hai mắt dần dần tan rã, nàng tưởng mở miệng nói chuyện, nhưng là lại một câu đều nói không hoàn chỉnh.
Sanh Nhi, ngươi đừng nói nữa, giữ lại thể lực, chúng ta lập tức liền sẽ đến bệnh viện, ngươi sẽ không chết, tin tưởng ta."
An gia chủ khóc la ái thê nhũ danh, biên dùng hết toàn lực hướng tới xe ngừng địa điểm chạy tới!
Đừng......" An phu nhân rốt cuộc mở miệng nói ra một chữ tới, nàng nhu nhược tay chặt chẽ mà bắt lấy ngực hắn quần áo, nhiều đóa đỏ tươi nhỏ giọt ở mặt trên, giống như trên mặt tuyết nở rộ băng tường vi, chói mắt vô cùng.
Không cần...... Ta biết...... Chính mình không được, ngươi phóng ta xuống dưới."
Nàng như thế nói, lắc đầu: "Ngươi cần thiết lưu lại...... Mọi người yêu cầu ngươi, không cần vì ta...... Rồi sau đó hối."
Ta nghẹn ngào lên, nhìn tình hình chiến đấu dị thường không xong chiến trường, giờ phút này phàm là đánh mất bất luận cái gì một cái Khu Quỷ sư, đối với cục diện chiến đấu đều có trí mạng nguy hại, làm an gia gia chủ, tự nhiên không thể tùy tùy tiện tiện mà rời đi chiến trường, thiếu một nhà chi chủ, an gia cùng cấp với mất đi dẫn đầu người, tại đây loại ngược gió tình hình chiến đấu hạ, thập phần bất lợi.
Hơn nữa, An phu nhân khẳng định chính mình rõ ràng tự thân trạng huống, ta nhìn nàng ngực xỏ xuyên qua cái kia đại động, nếu là bãi ở tình hình chung, người khẳng định chết bất đắc kỳ tử, làm sao giống nàng như vậy, còn có thể cường chống nói thượng nói mấy câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...