Chương 77: Bi kịch còn đang tiếp diễn

54 6 0
                                    

Converted by Emily Ton.

Thanh âm này, ta lại quen thuộc bất quá!

Chính là ta cùng sắc quỷ đi vào thực nghiệm lâu thời điểm, nghe được cái kia âm dương quái khí nam nhân thanh âm!

Ta tinh tế mà nhìn một chút nam sinh diện mạo, cùng ở Tieba thượng nhìn đến hóa học thiên tài thiếu niên ảnh chụp giống nhau như đúc!

Giờ phút này phát sinh hết thảy, ta thực hy vọng là giấc mộng cảnh, nhưng là...... Như thế nào khả năng đâu.

Loại này chân thật đại nhập cảm, trước mắt từng màn phảng phất phát sinh vào giờ phút này, xuất hiện ở chính mình trước mắt.

Chẳng lẽ nơi này là hồng y nữ quỷ sinh thời ký ức sao? Nàng vô pháp tinh tường nói cho ta sự tình trải qua, cho nên đành phải dùng phương thức này, làm ta tự mình tới thăm dò chân tướng sao?

Tiểu vẽ? Là nàng tên sao?

Chính là...... Từ từ!

Cái gì quỷ?

Ai, cốt truyện này không phải như vậy triển khai đi, thực nghiệm trong lâu hai cái ác quỷ, thế nhưng là ta trước mắt một đôi nam nữ?

Không phải nói, cái này thiên tài thiếu niên sắp xuất hiện quỹ bạn gái cùng tiểu tam nhốt ở trong phòng, phóng độc giết chết bọn họ, theo lý tới nói, kia hai cái hàm oan ác quỷ không nên là bọn họ sao?

Chính là ta gặp được hai cái ác quỷ, tuy rằng trong đó một cái ác quỷ không thấy được diện mạo, nhưng ở ta thấy trước mắt trạng huống, ta đã khẳng định.

Ở ta cách đó không xa một nam một nữ, chính là chúng ta tiến vào thực nghiệm lâu sau, gặp được hai cái ác quỷ!

Sẽ không sai!

Trắng nõn sạch sẽ nam sinh vui sướng mà nhìn kiều vẽ, đang muốn cùng nàng dắt tay, rồi lại thẹn thùng mà đem tay thu trở về.

"Tan học?"

Kiều vẽ cười gật đầu, trong tay còn ôm đi học dùng sách giáo khoa, vẻ mặt hưng phấn, trên mặt còn treo khả nhân đỏ ửng: "Kiện ca, ngươi ngày hôm qua nói tốt, muốn cùng ta cùng đi ăn cơm, giữ lời nói sao."

Từ kiện cười: "Đương nhiên rồi, chúng ta đây đi thôi."

Kiều vẽ thập phần cao hứng, kia trương thực tú lệ trên mặt, vẫn luôn treo luyến ái trung nữ sinh mới có thẹn thùng cùng làm nũng, tinh tế trắng nõn tay vãn trụ từ kiện cánh tay, hai người vừa nói vừa cười mà hướng tới cổng trường phương hướng đi đến.

Ta vẫn luôn có lưu ý từ kiện, mới vừa rồi hắn đáy mắt chợt lóe mà qua quỷ dị biểu tình, làm lòng ta không ngừng mà phát mao.

Liền vào giờ phút này, ta ở một cây đại bách dưới tàng cây, thấy được một cái dáng người nhỏ yếu, diện mạo trắng nõn thanh tú nam sinh, so sánh với giống nhau nam tính, thiếu không ít nam tử khí khái, cộng thêm thân cao so từ kiện cũng lùn không ít.

Hắn liền như thế thẳng lăng lăng mà nhìn kiều vẽ, nhìn theo bọn họ hai người rời đi bóng dáng, ta có chú ý tới, hắn bên cạnh người tay chợt nắm thành nắm tay, trong mắt tràn đầy không cam lòng!

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ