Chương 114: Du hồn không đầu

77 6 0
                                    

"Ngươi hai ngày này rốt cuộc đi đâu lạp?"

An bình bởi vì thân thể không có cái gì trở ngại, đã xuất viện, ta tiến đến nghênh đón nàng, lại bị nàng bắt được hảo hảo mà dò hỏi một phen.

Ta đành phải ngượng ngùng mà cười hắc hắc, gãi gãi gương mặt, không có đem chính mình thân thể ôm bệnh nhẹ sự tình nói cho cho nàng, tùy tiện xả một cái lý do.

"Ngươi biết ta đãi ở bệnh viện có bao nhiêu nhàm chán sao? An trạch tên kia, căn bản là sẽ không nói chuyện phiếm, mỗi ngày phủng một quyển sách ở kia xem, ta xem hắn a, một ngày 24 giờ, có 22 tiếng đồng hồ là đang xem thư."

An bình miệng tựa như cái súng máy giống nhau, điên cuồng mà hướng ta phun tào ta không ở hai ngày này, nàng trải qua hết thảy sự tình.

Ta nhấp miệng, biết nàng là cái không chịu ngồi yên chủ, trước mắt cảnh tượng, trước kia ta cũng có nhìn đến quá thật nhiều thứ, tập mãi thành thói quen.

Mỗi lần nàng đều sẽ ở buồn bực thời điểm, điên cuồng phun tào, mà ta chính là cái kia muốn tiếp thu nàng sở hữu "Oán niệm" thu nạp rổ.

Bất quá sao, ta nghe được còn rất mang cảm, cũng không phản cảm, nghe được nàng ở bên kia không ngừng mà nói thầm này, oán trách kia, khóe miệng mang theo ý cười.

"Quả nhiên là người điên, mỗi ngày mới ngủ như vậy một hồi, trách không được mắt phía dưới đều là quầng thâm mắt."

Ta cùng nàng có một câu không một câu mà đắp, nghe tới nàng đột nhiên đã không có thanh âm lúc sau. Ta mới xen mồm hỏi: "An gia gia, an húc bọn họ đâu? Như thế nào?"

An bình càng thêm im miệng không nói, đầu đều thấp đi xuống, ta nhìn đến nàng biểu tình, trước tiên ý thức được nàng đã biết bọn họ tình huống.

Ai ngờ, nàng hung hăng mà hét to thanh, phẫn nộ mà vung tay!

"Ta không biết! An trạch nói còn ở bệnh viện nghỉ ngơi, bị điểm tiểu thương, nhưng ta phỏng chừng, hắn là đang lừa ta."

An bình vô lực mà gục xuống hai vai, rũ mắt chử, nhẹ giọng hỏi ta nói: "Tiểu Hoa, ngươi biết gia gia bọn họ như thế nào sao?"

Trong lòng ta run lên, nhưng vẫn là mạnh mẽ mặt không đổi sắc, không nghĩ làm nàng nhìn ra một ít manh mối tới.

"Bọn họ không có việc gì đâu, phỏng chừng quá hai ngày là có thể xuất viện, ngươi đừng lo lắng." Ta cười trấn an an bình, tay ôm cánh tay của nàng, thân thiết mà nói.

An bình nghe được ta những lời này sau, trên mặt mây đen rốt cuộc tan đi, lộ ra yên tâm tươi cười, gật gật đầu.

Nhưng, khi ta nhìn đến nàng bộ dáng sau, ta liền áy náy lên.

Hy vọng nàng có thể minh bạch tâm ý của ta, không nghĩ làm nàng quá nhiều lo lắng, chỉ có thể nói như vậy......

Dương Ý vốn dĩ cũng muốn tới đón an bình xuất viện, chính là nghe nói hắn bị an trạch chộp tới thương lượng cứu vớt An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh đối sách, ta bên tai lại không cấm hồi tưởng nổi lên an trạch lúc ấy đối chính mình nói được một phen lời nói.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ