Chương 141: Mưa gió cùng nhau
"Hư."
Giọng nói quen thuộc truyền đến, lúc này ta mới bình tâm lại.
Ta có chút oán hận quay đầu, nhìn về phía sau lưng, lập tức nhìn thấy khuôn mặt yêu nghiệt của sắc quỷ, ánh mắt ý bảo hắn buông tay. Sắc quỷ lập tức hiểu ánh mắt ta, lúc này mới buông tay ra.
Ta xoay người, vừa định nói gì đó, mắt đã bị thiếu nữ trước mắt phủ kín!
Chỉ thấy sắc quỷ ngày thường vẫn luôn mặc hắc y và hồng y, hôm nay mặc một trường bào hồng phấn giao với màu tím nhạt, ngay cả áo trong cũng có màu hồng nhạt, phía trên có thêu bỉ ngạn hoa.
Mái tóc dài màu đen của hắn được dùng một dải lụa lỏng lẻo cột lấy.
Ta suýt nữa đã bị sặc nước miếng của mình, vội vàng xoa xoa mắt.
Làm gì vậy, mấy ngày không gặp, sao sắc quỷ đã thay đổi phong cách?
Sắc quỷ giống như có chút không được tự nhiên, hơi chút run run chính mình áo ngoài, đi đến phòng khách sô pha chỗ ngồi xuống.
Ta thật đúng là bị hắn hiện tại nhất cử nhất động có điểm liêu tới rồi, hắn vốn dĩ liền lớn lên thực yêu nghiệt, hiện tại xuyên cái toàn thân phấn, thật đúng là...... Đủ quyến rũ.
Ta kiềm chế trụ chính mình nội tâm xúc động, đi đến hắn bên người ngồi xuống, nhìn đến hắn vẻ mặt biệt nữu cùng không tình nguyện, đột nhiên cười ầm lên ra tiếng.
"Ha ha ha ha, ngươi hôm nay rốt cuộc là cái gì sao, như thế nào sẽ xuyên loại này nhan sắc quần áo?"
Sắc quỷ thở dài, ngữ khí thực cứng đờ.
"Đây là âm phủ truyền thống."
A? Âm phủ còn có như vậy truyền thống? Làm cao cao tại thượng Diêm Vương đại nhân yêu cầu xuyên màu hồng phấn quần áo?
Ta nghẹn cười, tò mò hỏi: "Cái gì truyền thống a, ha ha ha."
Mới vừa hỏi ra khẩu, liền nhịn không được bật cười lên.
Sắc quỷ bất đắc dĩ mà nhìn ta liếc mắt một cái, thở dài, mới vô lực mà mở miệng.
Nguyên lai, ở âm phủ, mỗi một trăm năm yêu cầu Diêm Vương tới một lần lễ rửa tội, cũng không biết là ai định ra quy củ, lễ rửa tội lúc sau muốn xuyên màu hồng phấn quần áo, bao gồm đồ trang sức đều đến cái này nhan sắc.
Ta không cấm có chút đau lòng mà nhìn hắn, theo lý tới nói, sắc quỷ làm Diêm Vương đã làm hơn một ngàn năm, như thế nói, hắn đã xuyên thật nhiều thứ phấn y.
"Ta cảm thấy đi, phỏng chừng là người nhậm chức đầu tiên Diêm Vương định ra quy củ?"
Ta rõ ràng mà nhìn đến sắc quỷ thái dương trượt xuống từng đạo hắc tuyến, trong lòng vẫn là nhịn không được tưởng cười trộm một phen, mặt ngoài nhẫn thật sự vất vả.
"Lễ rửa tội xong yêu cầu ở âm phủ du hành một phen, coi như làm là trăm năm một lần thẩm tra."
Cái này ta hoàn toàn không nín được, ngã vào trên sô pha cười ha ha lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
KorkuMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...