Chương 121 - 130

182 10 0
                                    

Chương 121: Di vật? Nữ tử bị thiêu chết?

Với lão khóc đến giống cái hài tử, hắn còn biên khóc biên che miệng, xám xịt mắt thường thường mà từ nay về sau mặt nhắm chặt môn liếc hai mắt, môi khô khốc không ngừng mà run run.

Hắn thất thần, thậm chí bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ lên: "Đừng nói...... Đừng nói nữa, lão bà tử không thể biết, không thể biết chuyện này."

Hắn tay bắt lấy tay của ta cổ tay, không biết từ đâu mà đến lực lượng, đem tay của ta cổ tay đều niết đỏ.

Với lão tướng ta mang rời khỏi phòng phòng, sắc quỷ nhìn thấy hắn đem ta làm đau, mắt thấy sắc mặt thay đổi, ta kéo lấy hắn áo choàng, ngầm đối với hắn lắc đầu.

Nhìn trước mắt bệnh gù thái lão nhân, ta lần đầu tiên cảm thấy, chính mình nói thật là một loại tội lỗi.

Tới khi ta cũng đã ở do dự, chính mình nên như thế nào đối này lão nhân gia mở miệng, này người một nhà đã là cho bi thảm, vì cái gì trong nhà duy nhất một hy vọng cũng bị trời cao cướp đi.

Chính như với lão gia gia vừa rồi khóc lóc kể lể nói một câu.

Còn có thể lấy cái gì tới cứu vớt hắn gia đình, hắn huyết mạch?

Hắn đem ta đưa tới rách nát sân ngoại một cây đại thụ hạ, xanh biếc sum xuê trên đại thụ mọc đầy lá cây, chỉ là tại đây cây tràn ngập sinh cơ trên cây, ta lại một chút vô pháp rõ ràng mà tùng một hơi.

Khả năng, tại đây cây bên cạnh với thị nhân gia sở tao ngộ sở hữu sự tình, sở trải qua sở hữu tuyệt vọng cùng bi kịch, đem này phân sinh cơ toàn bộ nuốt hết.

Với lão rời đi phòng ốc, bảo đảm nhà mình bạn già sẽ không nghe được hắn khóc rống thanh, hắn ngồi xổm xuống dưới, gầy yếu thân thể phảng phất gió thổi qua liền sẽ bay đi, run rẩy hai vai lớn tiếng khóc thút thít lên.

Ta đứng ở hắn bên người, không biết nên như thế nào tới an ủi hắn, không phải ta không hiểu chuyện, mà là ta thật sự là không biết dùng cái gì lời nói tới trấn an một viên phá thành mảnh nhỏ tâm.

Đột nhiên, ta nghĩ tới đặt ở cùng sắc quỷ | giao lưu một ít lời nói, trong mắt sáng lên hy vọng quang mang, ta vội vàng đối với lão nói: "Lão gia gia, ngươi trước đừng khổ sở, có thể cứu vớt, ta có thể cứu vớt nhà của ngươi!"

"Ngươi cái này tiểu cô nương cũng đừng nói bậy mê sảng, ta biết ngươi tưởng an ủi ta."

Với lão mang theo khóc nức nở, nghẹn ngào trả lời, ta vội vàng ở hắn bên cạnh người ngồi xổm xuống, trấn an hắn nói: "Ta nói đều là thật sự! Ta có thể trợ giúp ngươi!"

Ai ngờ, cái này đã sớm bị bi thương ăn mòn hầu như không còn lão nhân hoàn toàn nghe không tiến lời nói của ta, ở kia lo chính mình khóc thút thít, ta đành phải hít sâu một hơi, đề cao thanh âm đối với hắn nói: "Gia gia, nén bi thương thuận biến."

"Người chết không thể sống lại, gia gia, nhưng là ngài cùng nãi nãi còn sống, không phải sao?"

Ta để sát vào hắn, cũng mặc kệ hắn có hay không đem đầu từ đôi tay chi gian giải phóng ra tới, ta nghiêm túc mà nói: "Gia gia, các ngươi căn bản là không có đến cái gì di truyền bệnh."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ