Ta đột nhiên cảm thấy, này đó tiểu quỷ nhóm cũng không có như vậy dọa người, ta dựa sát vào nhau tô màu quỷ ngồi vào trên mặt đất.
Đỉnh đầu đầu hoàn phát ra cùng trên cây giống nhau như đúc quang mang, quanh quẩn ở ta trên đầu.
Ta đầu dựa vào trên vai hắn.
Nghe sắc quỷ ở kia giảng thuật này phiến cánh rừng chuyện xưa.
Cái này tản ra quang mang rừng cây, tựa như một ít huyền huyễn thư trung tinh linh chi sâm, bên trong tinh linh đều là từ sinh mệnh đại thụ trung dựng dục ra tới.
Âm phủ tiểu quỷ nhóm, chính là như thế tới.
Ta không cấm nghĩ tới An Ngọc đại hôn ngày đó, cho ta nan kham Tư Đồ vợ chồng, bọn họ ở kia trong phòng, bị mấy cái mang theo lưỡi hái tiểu quỷ treo ở không trung, trong lòng liền không cấm tê rần.
"Thật không nghĩ tới, bọn họ khi còn nhỏ là trường cái dạng này."
Ta nghiêng đầu, cười nhìn sắc quỷ, cẩn thận tưởng tượng, cau mày.
"Di, bọn họ trưởng thành sau, vì cái gì muốn che lại mắt a."
Vấn đề này làm sắc quỷ rõ ràng sửng sốt, hắn nháy mắt lâm vào lặng im, lại là một câu đều cũng không nói ra được.
Ta như là minh bạch cái gì, đem đề tài vừa chuyển, không có tiếp tục truy vấn đi xuống.
"Cái này cánh rừng......"
"Che lại bọn họ mắt, là âm phủ truyền thống."
Sắc quỷ đột nhiên liền đem sự tình thuyết minh, ta kinh ngạc nhìn hắn.
Mông mắt phía sau có cái gì chuyện xưa sao?
Lúc này, ta nghĩ tới cầu Nại Hà biên Mạnh Bà, nàng hai mắt cũng là che, nhưng là so sánh với này đó tiểu quỷ, trên mặt nàng dải lụa càng như là che lại nửa khuôn mặt.
"Bọn họ cho dù là linh thể, đối này phiến rừng cây cũng là có tình cảm, rốt cuộc nơi này mỗi một thân cây mộc, đều là bọn họ mẫu thân."
Ta như là minh bạch cái gì, ngực một trận co rút đau đớn.
"Sắc quỷ, ý của ngươi là...... Không đem bọn họ mắt bịt kín, bọn họ sẽ ỷ lại này đó thụ, không chịu rời đi?"
Sắc quỷ sờ sờ ta sau đầu, cười nhạt nói: "Hoa Nhi đoán tám chín không rời mười."
Hắn thở dài, thần sắc phức tạp mà nhìn trước mắt mặt cỏ thượng hi hi ha ha, kết bạn chơi đùa tiểu quỷ nhóm, nói: "Bọn họ sinh hạ tới, phải trở thành quản lý âm phủ âm kém, bởi vậy, chỉ cần bọn họ trưởng thành tới rồi nhất định tuổi, nhất định phải rời đi này phiến rừng cây, cùng khác cao cấp âm kém công tác."
Ta không phải ngốc tử, những lời này đã nói được thực minh bạch.
Tuy rằng hắn cũng không có hoàn toàn biểu đạt ra ý tứ tới, nhưng trong lòng ta đã có đáp án.
Này đó tiểu quỷ sinh ra, chính là vì âm phủ phục vụ.
Tới rồi thời gian, bọn họ sẽ bịt kín mắt, đưa bọn họ mang đi, làm cho bọn họ tìm không được về nhà lộ, vẫn luôn bên ngoài công tác, câu hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...