Chương 172: Lý do An Hiên rời nhà

69 5 0
                                    

"Ngươi đây là ở khen ta?"

An bình nhưng vẫn còn phá công, mắt cong thành trăng non trạng, hỏi.

Chris tự nhiên là thực bình tĩnh gật gật đầu, trả lời: "Này hẳn là xem như ca ngợi."

Trên mặt nàng tươi cười càng sâu, bất quá nụ cười này thực mau liền biến mất, nàng như là đáp lại lại đây chính mình giống như không thể như thế thất thố, lập tức lại bản một khuôn mặt, không muốn đi xem Chris.

Chris cũng không ngại, cũng không có bởi vì nàng bãi sắc mặt mà sinh khí, hướng bên cạnh cây cột thượng một dựa, khóe miệng câu lấy, thanh âm tàn nhẫn bằng phẳng, thực nhu hòa: "Ngươi cho rằng ta là An Hiên?"

An bình tức giận mà vọt một câu: "Đừng cho ta đề hắn."

Hắn nhún vai, thấy an bình đối An Hiên có như vậy đại địch ý, liền biết bọn họ chi gian khẳng định đã xảy ra cái gì, chung quy là thân huynh muội, đâu ra như vậy đại thù a.

"Ta đây cũng không nhắc lại." Chris khoanh tay trước ngực, đột nhiên, nói sang chuyện khác.

"An tiểu thư, trong khoảng thời gian này ta khả năng muốn quấy rầy đến các ngươi."

An bình không chút nào để ý mà vẫy vẫy tay, nói: "Bá bá bọn họ thích ngươi là được, dù sao trong nhà phòng trống nhiều đến là, ngươi liền ở bái."

Trong phút chốc, bốn phía lâm vào một mảnh an tĩnh, an bình nhận thấy được Chris đột nhiên không có thanh âm, trong lúc nhất thời cũng lâm vào xấu hổ. Nàng còn tưởng rằng hắn sẽ thực mau mà tiếp một câu, như vậy bọn họ có tới có hồi, còn có nói chuyện với nhau, không đến mức đem bầu không khí khiến cho thực cứng đờ.

Sau một lúc lâu, Chris mang theo một ít nghi vấn lại giàu có cường điệu tính lời nói, hỏi: "Ngươi quyết định hảo muốn cùng ta cùng đi m quốc sao?"

An bình trên mặt nổi lên nghiêm túc biểu tình, nàng dùng sức gật gật đầu, mắt lại nhìn về phía bên ngoài trong viện sáng lạn cảnh sắc.

Cho dù là nhập thu mùa, nhưng là nên nở rộ đóa hoa như cũ ở kia tranh kỳ khoe sắc, bày ra chúng nó hoàn mỹ nhất một mặt.

"Quyết định hảo, thong dong hoa rời đi nơi này phía trước, ta liền quyết định hảo."

An bình cúi đầu, trên mặt lộ ra một mạt cười khổ, đáy mắt chua xót quả thực có thể tràn ngập ra tới: "Ngươi nhất định thực nghi hoặc, ta vì cái gì sẽ cùng người trong nhà quan hệ như vậy không xong."

"Không chỉ có cùng An Hiên, còn có những cái đó yêu thương ta thúc thúc thẩm thẩm nhóm, ta tưởng ngươi nhất định thực khó hiểu đi."

Chris nhàn nhạt nói: "An tiểu thư, đây là nhà các ngươi việc tư, ta có thể nhìn ra, nhưng là ta là không có tư cách đi dò hỏi, hoặc là càng thâm nhập hiểu biết, ta hay không có thể hiểu biết, lại có thể hiểu biết nhiều ít quyết định bởi với ngươi."

An bình dựa vào lan can, ngồi ở một bên trường ghế gỗ thượng, đầu dựa vào cây cột thượng, ánh mắt vẫn luôn không có rời đi quá sân.

"Cha mẹ ta rất sớm liền qua đời, qua đời nguyên nhân, chính là bởi vì bọn họ ra nhiệm vụ, đụng phải vô pháp giải quyết thật lớn khó khăn, hy sinh."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ