Chương 93: An Ngọc và Tư Đồ Cảnh

79 6 0
                                    

Converted by Emily Ton.

Vào lúc ban đêm, ta cùng sắc quỷ ngồi ở trên ban công, nhìn đen nhánh lại trong sáng không trung, điểm điểm tinh quang rơi vào ta trong mắt.

"A -- hiện tại vô nhiễm hảo nghiêm trọng, nhớ rõ khi còn nhỏ, ngẩng đầu là có thể đủ nhìn đến đầy trời sao trời đâu."

Ta không cấm cảm thán câu, đầu dựa vào sắc quỷ trên vai, bình tĩnh mà nói, sắc quỷ một bàn tay ôm lấy ta bả vai, cười khẽ thanh, ngữ khí hơi có chút kiêu ngạo.

"Âm phủ không trung mới là mỹ đâu, ngươi không phải nhìn đến qua sao."

"Nơi đó không trung vẫn luôn là như vậy sao?"

Ta nghiêng đầu nhìn về phía hắn, tò mò hỏi. Sắc quỷ sườn mặt mê người, lộ ra một tia khác mị lực.

"Đương nhiên."

"Kia nhiều không thú vị."

Ta trả lời: "Nếu là một năm bốn mùa đều xem giống nhau như đúc không trung, lại mỹ cũng sẽ cảm thấy nị, ngẫu nhiên gặp qua một lần, mới có thể bảo trì mới mẻ cảm, không phải sao?"

Sắc quỷ nghe xong ta nói, bàn tay to vuốt ve ta đầu, tán đồng nói: "Hoa Nhi nói có đạo lý đâu."

Hắn hai mắt một rũ, trong mắt mơ hồ hiện lên tịch mịch lại bị ta bỏ qua, bởi vì ta bị di động thượng một cái tin tức cấp hấp dẫn ở.

Là an bình phát tới.

"Ngày mai buổi chiều, biểu tỷ cùng biểu tỷ phu mời chúng ta uống xong ngọ trà, cùng đi bái, dù sao không có tiết học! ( đáng yêu )"

Nàng còn đã phát cái biểu tình, là một cái manga anime nữ hài trong chớp mắt đáng yêu biểu tình, ta có điểm kinh ngạc, An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh như thế nào sẽ tại đây loại thời điểm mời chúng ta ăn cái gì đâu?

Theo lý thuyết, hôn sau không đều thỉnh cái cái gì nghỉ đông, rồi mới vội vội vàng vàng xuất ngoại hưởng tuần trăng mật đi, nào còn có cái gì tâm tư thỉnh người ăn cơm.

Này còn không phải trọng điểm......

Ta nhớ tới Tư Đồ vợ chồng kết cục, cùng với tiếp được đi bọn họ ngắn ngủi lại thống khổ nhân sinh, ta nội tâm liền có chút chống cự, ngón tay ngừng ở màn hình di động hạ, chậm chạp điểm không đi xuống, đánh không ra một hàng hoàn chỉnh đáp lời.

Ta là tận mắt nhìn thấy tới rồi Tư Đồ cảnh cha mẹ bị trừng phạt cảnh tượng người, làm ta ngày mai buổi chiều như thế nào đối mặt hắn?

"Không cần có tâm lý gánh nặng."

Sắc quỷ chính nhìn ta, mắt liếc xuống tay cơ trên màn hình biểu hiện tin tức, ôn nhu mà nói: "Có khác gánh nặng, này hết thảy đều là ta làm, cùng ngươi một chút quan hệ đều không có."

"Hơn nữa, ta tưởng Tư Đồ cảnh hẳn là sẽ là cái thấu tình đạt lý người."

Ta nghe xong hắn nói sau, mới đưa trong lòng cục đá thả đi xuống, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, nhẹ nhàng gật đầu.

"Ân."

Chính là, liền ở kế tiếp, phát sinh sự tình trực tiếp phá huỷ ta biến tốt tâm tình.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ