Chương 133: Diệp Dao thỉnh cầu

63 9 0
                                    

An Hiên trong mắt hiện lên một tia quang mang.

An gia gia nhìn đến chúng ta chi gian bầu không khí càng ngày càng cứng đờ, thậm chí có hoa hỏa ở văng khắp nơi, hắn vội vàng ra tiếng nhắc nhở nói: "Tiểu hiên, nói chuyện đừng quá phận."

"Gia gia, ta nói chính là thật sự, nàng nếu thân phận thật sự như vậy cao quý, nên lưu tại âm phủ."

"An Hiên, ta chẳng những là Diêm Vương sau, ta cũng là người, người sống, lưu tại nơi nào là ta tự do, ngươi không có quyền lợi tới can thiệp người khác quyết định cùng cách làm."

Ta quả thực bị hắn khiến cho giận không thể át, hận không thể một quyền tạp bẹp hắn mặt!

"Ngươi cho ta tránh ra! Ta nói cho ngươi, An Hiên, đừng cho ta bãi cái gì huynh trưởng cái giá, cấp Tiểu Hoa xin lỗi!"

An gia gia đứng ở một bên, rất muốn tham gia chúng ta bên trong, nhưng là trái lo phải nghĩ thật nhiều lời nói, chính là một câu đều nói không nên lời.

"Xin lỗi? An bình, ngươi nếu muốn rõ ràng, ta là vì ngươi hảo, mới làm ngươi rời xa nàng."

"Tốt với ta? Ha hả, thật lớn khẩu khí!"

Nàng hừ lạnh một tiếng, lạnh băng từ thống khổ mà nhìn An Hiên, nói: "Ngươi thật dám nói những lời này, tốt với ta? Ngươi liền Tiểu Hoa với ta mà nói, là cái gì ý nghĩa cũng không biết, ta thích cái gì người, yêu thích là cái gì, ngươi một mực không biết, ngươi từ đâu ra lá gan nói những lời này?"

An bình biên nói, mắt chứa đầy nước mắt, cuối cùng nghiến nghiến răng, chạy ra khỏi phòng bệnh, lệ ròng chạy đi.

An Hiên mày một khóa, lạnh lùng mà trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, ngữ khí thực không tốt nói: "Trở về lại thu thập ngươi!"

Ta cảm giác hắn quả thực không thể hiểu được, ta chiêu ai chọc ai, hắn đối ta là có cái gì thành kiến sao?

"Hoa nha đầu, hôm nay ủy khuất ngươi."

An gia gia thở dài, trấn an ta nói: "Kia tiểu tử vẫn luôn không trở lại, không liên hệ người trong nhà, cũng là có nguyên nhân......"

"An gia gia."

Ta đánh gãy hắn nói, ta biết làm như vậy thực không có lễ phép, nhưng là ta như cũ đem chính mình ý nghĩ trong lòng nói ra.

"Mặc kệ cái gì nguyên nhân, cái gì khổ trung, hắn bên ngoài, đều không thể đã quên căn."

Ta quay đầu, nhìn về phía hắn, nghiêm túc hỏi: "Gia gia, ngài liền không cảm thấy hắn thực ích kỷ sao? Bên ngoài lang bạt rèn luyện, đối trong nhà mặc kệ không hỏi, đột nhiên trở về, liền đối an bình khoa tay múa chân, thậm chí là can thiệp nàng hành động tự do."

"An bình sẽ theo đi vào quái, nàng cái kia tính tình, chính là muốn theo lý nàng mao mới được."

Ta nhìn trống rỗng phòng bệnh, chóp mũi tràn ngập chính là nhàn nhạt tiêu độc nước thuốc khí vị.

"An gia gia, ngài xem ta nói rất đúng sao?"

Nghĩ đến an bình kia bị thương biểu tình, ta liền cảm thấy chính mình tâm nắm lên.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ