Mặc lão gia tử nói hơi chút làm ta để lại cái tâm nhãn, về môn giới thôn, còn có dung gia, ta tổng cảm thấy Mặc gia người tựa hồ biết chút có quan hệ với gia tộc bọn ta sự tình.
Nếu là ta thật đoán được không sai nói......
Kia ba mẹ liền tuyệt đối biết chút chân tướng, nhưng là bọn họ lại lựa chọn dấu diếm, không cho ta biết.
Ta hơi hơi rũ xuống mắt, trong lòng rất hụt hẫng.
Sau lại, mặc lão gia tử còn có Mặc gia chủ hòa an gia một chúng người tới vội vàng chạy đến cùng cổ trạch, làm xảy ra chuyện tiểu đội thành viên Dương Ý tự nhiên là trốn không thoát trách nhiệm, cùng bọn họ cùng nhau đi trước.
Ta bị giao trách nhiệm lưu tại Mặc gia, không cần lại đi nhiều trộn lẫn, những lời này là an gia người ta nói.
Khả năng, ta thân phận đã sớm bị an gia gia báo cho cấp người trong nhà, cho nên mỗi lần ta đi, bọn họ tổng hội đối ta khách khách khí khí.
"Hảo nha, Tiểu Hoa, ngươi thế nhưng không đem chuyện này nói cho ta."
Mặc Cẩn đem ta chộp vào bên người, hảo một đốn chất vấn, ta bị nàng truy vấn khẩn, hơi chút nghiêng nghiêng người, không có làm nàng dựa đến thân cận quá.
"Ngươi không nói cho ta ngươi là Diêm Vương sau a."
Ta xấu hổ, ta cảm thấy ta có phải hay không Diêm Vương sau hoàn toàn không quan trọng, ta vẫn luôn đem sắc quỷ coi như chính mình trượng phu, cũng vẫn luôn cảm thấy ta cùng hắn chi gian chỉ là bình thường phu thê quan hệ, không cần gióng trống khua chiêng.
Không có nói cho Mặc Cẩn, thứ nhất là nói nàng cũng chưa chắc tin tưởng, thứ hai là, nàng tin, nàng sẽ bị dọa đến, còn sẽ cùng ta sinh ra ngăn cách.
Rốt cuộc, sắc quỷ địa vị, từ an gia gia mới đầu nhất cử nhất động trung ta là có thể nhìn ra tới.
Mặc Uyên ngồi ở một bên, cầm notebook gõ, không có xem chúng ta, nhưng là lời nói lại là thẳng đánh Mặc Cẩn.
"Tiểu muội, ngươi cũng đừng hồ nháo, dung hoa không nói cho ngươi khẳng định có suy xét, cho dù lúc ấy nàng nói cho ngươi, ngươi cũng chưa chắc sẽ tin tưởng, không phải sao?"
Mặc Cẩn vốn đang lôi kéo tay của ta, lời nói tựa như đảo cây đậu giống nhau, lách cách từ nàng trong miệng ra tới, thật sự là nháo đến ta đầu có điểm đại.
Nàng vừa nghe chính mình đại ca như thế nói, lập tức ngoan ngoãn mà ngừng lại, không hề lôi kéo ta hồ nháo, ngồi trở lại chính mình trên chỗ ngồi, cầm di động lật xem lên, cũng không thèm nhìn chính mình hai cái tỷ tỷ.
Mặc Uyên trên máy tính là một ít về nhật nguyệt sơn tư liệu, tuy rằng ít ỏi không có mấy, nhưng là hắn vẫn là lựa chọn đem chúng nó tỉ mỉ mà thu thập lên, lấy bị sử dụng cùng tham khảo.
Mà mặc cầm cùng mặc âm hai tỷ muội, còn lại là phụ trách khác công tác, tóm lại đều là cùng lần này cứu viện hoạt động tương quan.
Ta lại chỉ có thể làm ngồi ở chỗ này, liền ở vài phút trước, An Ngọc trở về ta tin tức, giống như là đã thu được bổn gia truyền đến tin tức, nói cho ta tạm thời đừng nóng nảy, cũng đừng quá quá mức lo lắng, bọn họ một xử lý hảo bên kia sự tình, lập tức sẽ gấp trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...