Chương 238: Kỹ năng nghị luận

57 8 0
                                    

Caesar vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà ngồi ở giường đuôi, đầu 45 độ giác nhìn lên trần nhà, mặt trên treo một cái vừa thấy liền giá trị xa xỉ đèn treo thủy tinh.

Xem ra ta vừa rồi một phen lời nói, cho hắn không nhỏ đả kích.

Ta dựa vào đầu giường, trong mắt mỉm cười, đối hắn nói: "Đây cũng là không có biện pháp sự tình, nếu cùng ngươi giới tính tương đồng, ngươi cũng không thể bởi vậy vứt bỏ hắn nha."

Caesar biểu tình thực phức tạp, bị ta như thế vừa nói, kia trương khuôn mặt tuấn tú tựa như bảng pha màu giống nhau, nhan sắc đổi tới đổi lui, thập phần buồn cười.

Không khí hòa hoãn không ít, ta thấy hắn sắp thạch hóa bộ dáng, biết lại như thế đi xuống, cái này Minh giới đại danh đỉnh đỉnh Minh Vương hôm nay sợ là trở về không được, ta đây chẳng phải là trở thành tội nhân thiên cổ?

"Đái Duy gia người ta nói, ngươi tìm ta có việc, bất hòa ta nói nói sao?"

Ta chạy nhanh dời đi lực chú ý, Caesar thành công mà phục hồi tinh thần lại, quay đầu, biểu tình còn có điểm hoảng hốt.

"Chính là về chuyện vừa rồi, đã cùng ngươi thương lượng hảo, Diêm Vương tên kia coi ngươi như trân bảo, ngươi đến lúc đó ra nhiệm vụ thời điểm, ta sẽ lại phái hai cái Minh giới sứ giả đi theo ngươi, hộ ngươi an toàn."

"Cảm ơn ngươi."

Ta cảm kích mà nói, Caesar lập tức quay mặt đi, có điểm ngượng ngùng bộ dáng, nhàn nhạt hỏi câu: "Ngươi là hắn vương hậu, ta trợ giúp là hẳn là."

Nguyên bản hảo hảo ngủ trưa, bị hắn cấp phá hủy, hơn nữa xem hắn một bộ tạm thời sẽ không rời đi bộ dáng, ta cũng không đành lòng hạ đuổi đi lệnh, đành phải cùng hắn có một câu không một câu mà hàn huyên lên.

Hắn ở ta trước mặt không có đoan cái gì Minh Vương cái giá, ở kia khen chính mình Minh giới cỡ nào cỡ nào hảo, so âm phủ cảnh sắc mỹ, cung điện so Diêm Vương cung đại, khen đến ba hoa chích choè, đều mau đem Minh giới khen thành tiên cảnh.

Đột nhiên, có tiết tấu tiếng đập cửa truyền đến.

Cốc cốc cốc

Ta lập tức ngậm miệng lại, từ trên giường ngồi dậy, nhìn mắt còn giữ Caesar, bĩu môi, cao giọng hỏi: "Ai?"

"Ta là Irene." Một cái dễ nghe thanh âm từ ngoài cửa truyền tiến vào.

Irene, nàng tới tìm ta làm cái gì? Ta trong đầu lập tức nghĩ tới trước khi dùng cơm ở hậu viện, ta cùng an bình nghe lén đến bát quái.

Ta không biết An Hiên vì cái gì nói thích ta, cũng không biết hắn là thật sự thích, vẫn là chỉ đem ta trở thành là một cái cự tuyệt Irene lấy cớ, lúc này Irene tiến đến, hiển nhiên là đem An Hiên nói thật sự.

Ta cùng nàng không thân, nàng ở cái này điểm tới tìm ta, trừ bỏ chuyện này, còn có thể có cái gì.

Nơi này là Đái Duy gia, ta tổng không thể không mở cửa đi?

Ngẫm lại chính mình nếu giả bộ ngủ giác, có lẽ là có thể tránh cho cùng nàng có trực tiếp xung đột, ta có chút hối hận chính mình ứng Irene nói.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ