Converted by Emily Ton.
Ta cùng an bình cáo biệt từng người về nhà, trên đường ta còn đang suy nghĩ Vương Hoành Duệ sự tình.
Mau về đến nhà thời điểm, ta mới nhớ tới một kiện thập phần chuyện quan trọng!
Ta không có đi muốn Vương Hoành Duệ liên hệ phương thức!
Cái này liền rất phiền toái...... Đột nhiên, ta mới hồi tưởng khởi, an bình kia nha đầu kia bổn quyển sách thượng, có hắn số điện thoại.
An bình ngay lúc đó hành động, cho chúng ta có thể càng nhẹ nhàng trợ giúp Vương Hoành Duệ làm được cống hiến!
Khả năng, kia nha đầu đến bây giờ đều còn không có ý thức được điểm này đi.
Sắc quỷ một đường không nói gì, ta nhịn không được ra tiếng: "Ngươi biết huyền học họa gia là cái gì sao?"
Hắn lắc lắc đầu: "Này đó đều là các ngươi dương gian đồ vật, hơn nữa vẫn là hải ngoại, ta cũng không rõ ràng."
Hắn tạm dừng hạ, nói tiếp: "Kỳ thật ta không có nói cho ngươi, Hoa Nhi."
Nghiêm túc thanh âm truyền đến: "Còn nhớ rõ ta ở triển thính cùng ngươi lời nói sao, kia sáu bức họa tình huống thực phức tạp."
Ta nhìn hắn, liền chờ hắn sau văn, hắn lòng bàn tay lạnh cả người, ta có thể cảm giác được.
"Không có quỷ bám vào ở họa thượng."
Cái gì?
Ta kinh ngạc không thôi, có điểm khó có thể tin, gấp không thể đãi mà mở miệng: "Không có khả năng a, nếu không có ác quỷ ẩn thân ở những cái đó họa, kia Vương Hoành Duệ vì cái gì sẽ làm những cái đó ác mộng?"
Này nói không thông được không, Vương Hoành Duệ trong mộng thấy bức họa cùng trong đời sống hiện thực sáu bức họa giống nhau như đúc, ngay cả hắn mơ thấy quái vật, trong hiện thực họa thượng cũng có vẽ đến.
Sắc quỷ hiện tại nói họa thượng cũng không có ác quỷ, kia hắn như thế nào khả năng sẽ làm loại này mộng?
Chẳng lẽ hắn thông linh? Khai cái gì vui đùa, hắn không giống ta tình huống như vậy đặc thù, cũng không giống an bình, trong nhà chính là Khu Quỷ bắt quỷ.
Vẫn là nói, muốn bắt trong lòng sợ hãi cái này lý do tới qua loa lấy lệ? Kia cái này trùng hợp so sao chổi đâm địa cầu còn muốn khó.
Sắc quỷ như là có chút không xác định bộ dáng, chần chờ luôn mãi vẫn là không có đem lời muốn nói nói ra, mà là: "Ngày mai cùng kia âm dương nhân giao lưu quá sau, mới có thể đến ra đáp án."
Hắn tay sờ sờ ta gương mặt, an ủi nói: "Đừng nghĩ nhiều, ngày mai khả năng liền có đáp án."
Ta gật đầu, hướng tới chính mình trong nhà đi đến, mới lấy chìa khóa đem cửa mở ra, ta liền thấy được hai cái hình bóng quen thuộc.
"Hoa Nhi a! Chúng ta đã trở lại!"
Ba mẹ hai người thế giới độ xong về nhà, vừa thấy đến ta trở về, thiếu chút nữa bổ nhào vào ta trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...