Chương 60 - 70

202 8 0
                                    

Converted by Emily Ton.

060 huyền học họa gia trong mắt "Luân hồi"

Lời âu yếm tự nhiên là muốn ở ban đêm, chỉ có hai người khi lén lút mà nói, đêm đó cũng không có phát sinh cái gì kịch liệt sự tình, bởi vì một ngày đều ở dạo triển tử, buổi tối ta thực mau liền ngủ say đi qua.

Ta tương đối lo lắng chính là, chính mình ở ban ngày thấy được kia mấy bức họa, buổi tối sẽ làm cùng Vương Hoành Duệ giống nhau như đúc mộng, ai biết lại không có.

Cũng có khả năng...... Là bởi vì sắc quỷ tại bên người duyên cớ.

Một đêm bất tỉnh nhân sự, sáng sớm thời điểm, chính mình áo ngủ còn hảo hảo mà mặc ở chính mình trên người, nghĩ đến phía trước cùng sắc quỷ ở rừng cây nhỏ...... Trên mặt một trận nóng lên.

Ta rất sớm liền rời giường ra cửa, mẹ đang ở phòng bếp gian thiêu cơm sáng, ba cũng rời giường, hai người tính toán ăn được chuẩn bị cho tốt đi làm đi, thỉnh nghỉ đông đi qua hai người thế giới, trở về như cũ phải trở về công tác quỹ đạo.

Bọn họ thực kinh ngạc ta có thể khởi như vậy sớm, ngạc nhiên không thôi, biết được ta đợi lát nữa muốn ra cửa, càng là cảm thấy kỳ quái.

"Như thế đi sớm nào a?"

Ta cười đối bọn họ nói: "Đi an bình bên kia đâu."

Bọn họ lập tức hiểu rõ, cũng liền không có hỏi nhiều cái gì, ta liền lo chính mình ăn cơm sáng, không tính toán nhiều lời lời nói, miễn cho bị thức ra sơ hở tới, cơm nước xong ta liền cầm lấy bao, vội vã mà hướng ngoài cửa chạy tới.

Sắc quỷ bay theo sát ta, khi chúng ta đến áo liệm cửa hàng thời điểm, ta còn chưa đi đến cửa tiệm, đại thật xa liền nghe được an gia gia đang ở đối an bình một đốn đổ ập xuống mà giận mắng.

"Ta đều nói cho ngươi! Làm ngươi đã trở lại! Ngươi khen ngược, a, nhìn đến những cái đó vẽ có phải hay không!"

"Gia gia......"

"Ta không có ngươi cái này cháu gái! Ta đều nói cho ngươi, đừng đi quản chuyện này, ngươi chính là tò mò, tò mò! Mệnh đều thiếu chút nữa đáp đi vào! Ta không có ngươi cái này không nghe lời cháu gái!"

Ta nhìn đến an bình hai mắt treo nước mắt, một bộ tùy thời muốn khóc ra tới bộ dáng, an gia gia vẫn là bộ dáng cũ, ăn mặc màu trắng áo lót, phía dưới ăn mặc màu xanh đen không ngắn quần, một bàn tay cầm quạt hương bồ, không ngừng mà chụp phủi an bình đầu, giáo huấn.

Ta vội vàng đi vào trong tiệm, khuyên can nói: "An gia gia, việc này không trách an bình."

"Tiểu Hoa a!"

An bình lập tức bổ nhào vào ta trong lòng ngực, ào ào bạo khóc lên, một phen nước mũi một phen nước mắt mà khóc kêu, ta có thể tưởng tượng từ bên ngoài trải qua người qua đường nghe được một tiếng thê lương tiếng khóc từ một nhà áo liệm trong tiệm truyền ra tới, phỏng chừng đều sẽ không rét mà run đi.

Cho dù cái này tiếng khóc đến từ lão bản cháu gái, khóc đến nguyên nhân vẫn là bởi vì mấy bức họa......

Ta cũng biết, an bình nha đầu này sĩ diện, mặc dù ở ta trước mắt, nàng bị chính mình gia gia như vậy huấn, vẫn là thực thương tự tôn, ta vội vàng giúp nàng giảng hòa.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ