Chương 91: Tiểu biệt thắng tân hôn

151 6 0
                                    

Converted by Emily Ton.

Nóng cháy ướt át cảm giác không ngừng đánh úp lại, ta cảm giác chính mình choáng váng, đang bị sắc quỷ thân tay chân xụi lơ thời điểm, ta nghe được ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân.

Có người đi tới.

Ta vội vàng tưởng đẩy ra sắc quỷ, cho hắn sử hai cái ánh mắt, ai ngờ hắn hoàn toàn thờ ơ, tay lại bắt đầu làm xằng làm bậy lên, ý đồ nhấc lên ta váy.

Nghe được tiếng bước chân càng ngày càng gần, ta hô hấp càng ngày càng trầm trọng, chỉnh trái tim đều nhắc lên, ta quả thực có thể nghe được then cửa tay chuyển động thanh âm, cùng với quen thuộc đối thoại thanh.

Là an gia gia cùng an bình!

Bọn họ như thế nào sẽ đến nơi này?

Cách một cánh cửa, ta mơ hồ còn có thể nghe được an bình nghẹn ngào thanh âm, cùng với an gia gia trấn an thanh, hiển nhiên, vừa rồi một màn sợ hãi an bình.

Liền ở môn mở ra trong nháy mắt, sắc quỷ ôm lấy ta cái mông, một cái lắc mình, tới rồi góc chỗ một cái bình phong nội.

Nhỏ hẹp không gian vừa vặn có thể đứng hai người, một khi ta động tác hơi chút lớn một chút, bình phong tuyệt đối sẽ bị chạm vào đảo.

"Ai, ngươi đừng khóc, nha đầu."

An gia gia thanh âm thập phần bất đắc dĩ, khả năng hắn một cái lão gia tử, cũng không biết nên như thế nào hống chính mình tiểu cháu gái nhi vui vẻ, cho tới nay hắn đều đem an bình bảo hộ thực hảo, chưa từng có làm nàng nhìn đến quá hôm nay như vậy quỷ dị cảnh tượng.

Ngay cả ở hóa học thực nghiệm lâu Khu Quỷ cảnh tượng, an bình đều "May mắn" không có thể thấy, bằng không xác định vững chắc lại phải bị dọa khóc.

An gia gia lần đầu tiên sinh ra, lúc ấy an bình ngất xỉu là một chuyện tốt.

An bình từ nhỏ không có cha mẹ, lại là đương ba lại là đương mẹ nó an gia gia nhìn đến chính mình cháu gái bị dọa tới rồi, tự nhiên là đau lòng thật sự, nề hà không có biện pháp lệnh an bình đình chỉ khóc thút thít, đang ngồi ở kia luống cuống tay chân, đau đầu thực.

Hắn yên lặng nghĩ thầm, còn hảo an bình chỉ là nhìn đến Tư Đồ vợ chồng bị trống rỗng điếu lên, không thấy được kia hai chỉ tiểu quỷ.

Ta tránh ở bình phong mặt sau, không dám hành động thiếu suy nghĩ, sắc quỷ thừa dịp ta thất thần thời điểm, đã đem ta hơn phân nửa váy cởi ra, tay ở ta ngực không ngừng quấy phá.

Ta quả thực lại thẹn lại bực, hắn thật đúng là lang tính quá độ, không xem trường hợp a, đáng tiếc lấy lực lượng của ta, hoàn toàn vô pháp lay động hắn, làm ta cảm giác thập phần thất bại.

Là có thể cắn môi dưới, chịu hắn âu yếm.

Liền ở ta cúi đầu trong nháy mắt, ta thấy được hắn một đôi tràn ngập ** mắt nhìn về phía ta trên người màu xanh lục váy, tức khắc như là minh bạch cái gì, mặt bá mà một chút đỏ bừng.

Trong đầu hiện lên ngày đó đột nhiên im bặt xấu hổ hành vi, ta một bàn tay bưng kín mặt.

Đột nhiên, sắc quỷ động tác ngừng lại, giúp ta đem váy sửa lại, đôi tay chải vuốt ta hơi loạn tóc dài, hơi mỏng môi tiến đến ta bên tai, dụ hoặc mà nói: "Chờ trở về lại thỏa mãn ngươi."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ