Converted by Emily Ton.
Vương Hoành Duệ biết ta ở trêu ghẹo hắn, trên mặt lộ ra tức giận biểu tình: "Thỉnh ngươi không cần như vậy."
Ta nhìn đến hắn sinh khí, cũng biết chính mình quá phận điểm, nhưng chính mình đích xác nói chính là lời nói thật, an gia gia không giúp, không đại biểu sắc quỷ sẽ không.
Bất quá ta nhìn đến hắn hiện tại bộ dáng, hơn phân nửa là không có gì khả năng.
Kỳ thật, ta muốn đi cách vách nhìn xem nguyên nhân, chính là hy vọng sắc quỷ có thể tham gia đến chuyện này tới.
Hắn là Diêm Vương, thực lực lợi hại nhất chỉ có hắn, nếu là ta thấy được những cái đó họa, hắn nói không chừng sẽ bởi vì ta, đi trợ giúp Vương Hoành Duệ.
Ta biết, ta ý nghĩ như vậy thực quá phận, thực ích kỷ, chính là......
Ta nhìn mắt an bình một bộ không thuận theo không tha bộ dáng, không biết tự cấp ai phát tin nhắn, vẻ mặt sốt ruột cùng cấp bách.
Đầu thoáng triều nàng bên kia sườn điểm, quả nhiên, cái này cô gái nhỏ tự cấp chính mình gia gia phát tin nhắn.
"Gia gia, ngươi liền không thể giúp một chút hắn sao?"
Chỉ chốc lát liền trở về một câu trở về, còn mang theo vẻ mặt đáng yêu.
"Hồ nháo! Chạy nhanh cho ta trở về! ( sinh khí )"
Huyền học họa gia đến tột cùng là cái cái gì, vì cái gì làm an gia gia nghe tiếng sợ vỡ mật, còn có thể làm sắc quỷ trầm mặc, lộ ra loại vẻ mặt này.
Hiển nhiên, an bình cũng tưởng giúp Vương Hoành Duệ.
Ta đối hắn không có bao lớn ý tứ, chỉ là, hắn như thế ưu tú một thiên tài thiếu niên, có thể họa ra cái loại này bức họa tới, hơn nữa ta thực thích, thưởng thức hắn, ta không hy vọng hắn bởi vì kia sáu phúc bám vào ác quỷ Họa Ảnh vang lên hắn cả đời.
Khả năng còn sẽ ảnh hưởng hắn tiền đồ.
Ta có nghe được sắc quỷ lời nói mới rồi, nói muốn hoàn toàn huỷ hoại chúng nó, không đơn giản.
Có thể thấy được, khả năng cho dù thiêu hủy những cái đó họa, ác quỷ vẫn là sẽ lưu tại Vương Hoành Duệ bên người, trừ tận gốc không được.
Nếu là như thế dễ dàng, an gia gia cùng sắc quỷ cũng sẽ không có loại này phản ứng.
Còn có cái kia có quan hệ với huyền học họa gia giải thích, ta cũng là không hiểu ra sao.
Hoàn toàn không thể lý giải, ta cũng không muốn đi nghĩ nhiều nó.
Vương Hoành Duệ có chút khiếp đảm mà hướng tới kia mặt vách tường nhìn thoáng qua, lẩm bẩm nói: "Thật sự muốn đi xem họa sao?"
"Ngươi chẳng lẽ không muốn biết, chúng nó có phải hay không tạo thành ngươi mỗi ngày ác mộng đầu sỏ gây tội sao?" Ta nhướng mày.
Hắn ngây ngẩn cả người, do dự luôn mãi, giơ tay nhìn xuống tay trên cổ tay đồng hồ, nuốt một ngụm nước miếng, khẩn trương nói: "Chúng ta đây đi nhanh về nhanh, nếu...... Nếu thật sự cùng ta trong mộng bức họa giống nhau như đúc, ta hôm nay liền đem chúng nó thiêu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...