Chương 154: Đừng tiếp tục mạo hiểm

59 7 0
                                    

"Nhìn, thành công!"

Trong tay của hắn cầm di động của ta, vẫy vẫy, ta lập tức tiếp nhận vừa thấy, liền thấy được nguyên bản bị thanh trừ không còn một mảnh bản ghi nhớ, nhiều ra một cái văn bản.

Bên trong ký lục một cái địa chỉ, hoàn hoàn chỉnh chỉnh.

Giống như hoàn nguyên tới rồi An Hiên thanh trừ ký lục phía trước thời khắc, ta kinh ngạc mà nhìn Chris, ta còn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy kỹ thuật, ta còn tưởng rằng hắn chỉ là cái rất lợi hại đuổi ma sư, lại không nghĩ rằng hắn tại đây loại công nghệ cao phương diện cũng có chút bản lĩnh.

Hắn thực thành thạo mà đem địa chỉ đưa vào tới rồi di động bản đồ trung, đương di động thượng nhảy ra địa chỉ nơi vị trí khi, hắn mày rõ ràng một chọn.

Mắt mang theo quỷ dị quang mang.

Ta tự nhiên là lưu ý tới rồi hắn biến hóa, đem đầu thấu qua đi, nhìn đến mặt trên rậm rạp viết tiếng Anh, ta mắt lập tức tỏa định tới rồi điểm đỏ tọa độ vị trí.

Ta cho dù tiếng Anh lại như thế nào kém, tốt xấu cũng có cái bốn lục cấp trình độ, liền ở điểm đỏ tọa lạc vị trí bên cạnh, ta thấy được liên tiếp tiếng Anh.

Mà ta lại bị trong đó một cái từ đơn khiến cho trái tim run rẩy, phía sau phát mao.

Mộ địa.

Không tồi, chính là mộ địa.

Hơn nữa, an gia gia bọn họ nơi địa phương còn không phải ở bổn thị, là ở một cái khác nội thành, muốn qua đi cần thiết thừa phi cơ hoặc là đáp động xe, đồ nhanh lên có thể thừa phi cơ.

Ta nghiến nghiến răng, ở trên di động tìm tòi đi xuống x thị động vé xe, phát hiện đêm nay phiếu cũng có, chính là tới rồi bên kia lúc sau, thời gian tương đối trễ.

Chris trực tiếp gọi điện thoại, ta chỉ nghe được hắn dùng lưu sướng dễ nghe tiếng Anh đối với một khác đầu nói chút cái gì, ta thoáng có thể nghe hiểu một ít, hắn đây là ở đính vé máy bay sao?

Vài phút không đến hắn liền cắt đứt điện thoại, sắc mặt nhu hòa mà đối ta nói: "Đêm nay chúng ta liền xuất phát, ngươi phương tiện cùng nhau sao? Tốt nhất cùng ngươi cha mẹ đánh một tiếng tiếp đón."

Ta yên lặng gật gật đầu, trong lòng kỳ thật vẫn luôn nhớ thương mộ địa sự tình.

Hãy còn nhớ rõ lúc ấy An Hiên nhận được điện thoại khi khẩn trương lo lắng biểu tình, ta trong lòng liền như thế nào đều không thể an bình xuống dưới.

Tiểu như sự tình mới qua đi, trời cao giống như không muốn cho ta nghỉ ngơi cùng tiêu hóa thời gian, mặc dù lần này ta không tham dự tiến đi trước trợ giúp an gia gia hành động, nhưng là trời cao lại làm ta đã biết bọn họ ở đất khách phát sinh nguy nan, cái này làm cho ta như thế nào khả năng bình phục tâm tình?

An Hiên có lộ ra quá, an gia gia cùng mấy cái cùng nhau đi ra ngoài hậu bối Khu Quỷ thất bại không nói, còn đưa tới mặt khác đồ vật.

Đến nỗi cái này mặt khác ác quỷ, ta tưởng đều không cần tưởng, khẳng định là cái thực rời đi gia hỏa.

Bằng không, hắn liền sẽ không như thế vội vàng rời đi, càng sẽ không tưởng như vậy chu đáo, còn đem ký lục ở ta di động địa chỉ cấp xóa.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ