Converted by Emily Ton.
Có lẽ, đây cũng là An Ngọc có thể thích thủ trưởng đồ cảnh nguyên nhân.
Có lẽ, đây là an gia cho dù mặt ngoài mặt mũi có điều mất đi, an gia gia cũng buông dáng người, tổ chức buổi hôn lễ này nguyên nhân.
Bởi vì hắn biết, Tư Đồ cảnh là cái như thế nào người, hiện tại, ta thông qua ta hai mắt, đồng dạng cũng cảm nhận được.
"Ba mẹ biến thành như vậy, là bọn họ kết cục, ta không cầu Diêm Vương đại nhân làm cho bọn họ khôi phục, chỉ hy vọng có thể được đến ngươi thông cảm, như vậy đủ rồi."
Hắn như là đối phụ mẫu của chính mình từ bỏ, này không phải hắn bất hiếu, mà là hắn từ gia đình bắt đầu thay đổi thời điểm, hắn nỗ lực quá, muốn đem Tư Đồ gia một lần nữa dẫn trở lại chính đạo thượng, chính là đâu...... Vô dụng.
Nếu không phải lần này đá vào ta này khối ván sắt thượng, Tư Đồ gia chỉ biết vô hạn sa đọa đi xuống, vĩnh vô xoay người ngày.
Cơm điểm tới, ra ngoài chúng ta dự kiến chính là, An Ngọc điểm rất nhiều.
Nàng sủng nịch mà nhìn an bình, đem mấy cái pudding a, ngàn tầng bánh kem đẩy đến chúng ta càng trước, đặc biệt là chọn mấy cái đặt ở an bình trước người, nói: "Nhanh ăn đi, xem ngươi đói, này mấy cái đều là ngươi thích ăn."
Ta rõ ràng cảm giác được an bình thân thể đột nhiên chấn một chút, ngơ ngác mà nhìn này mấy cái điểm tâm ngọt phát ngốc.
Tư Đồ cảnh cũng là soái khí mà cười: "Chúng ta ở nhà dùng quá cơm, này đốn là thỉnh các ngươi, ngày hôm qua các ngươi đã chịu rất nhiều ủy khuất, ta nghĩ tới nghĩ lui, các ngươi tiểu nữ sinh ra được thích ăn này đó điểm tâm ngọt, liền mời các ngươi ra tới, tính nhận lỗi."
An bình chân điểm, trên mặt đất cọ xát, biệt nữu mà chôn xuống đầu.
Nàng như là không chịu thua, rầu rĩ hỏi: "Ngươi như thế nào biết ta đói bụng, ta phía trước ăn qua cơm trưa."
"Ngươi cùng khi còn nhỏ một chút cũng chưa biến đâu, tiểu ninh."
An Ngọc rất có hứng thú mà nhìn an bình, trong mắt mang theo một loại ta chưa từng cảm thụ quá tình cảm.
Một loại tên là tỷ muội chi tình tốt đẹp tình cảm.
"Đói bụng liền sẽ bẹp miệng nhíu mày, ta từ nhỏ nhìn đến lớn, đều nhìn chán." An Ngọc nói xong câu đó, liền ha hả nở nụ cười, Tư Đồ cảnh cũng là mặt lộ vẻ ý cười.
Ta nhìn đến nàng cúi đầu, mắt mang theo điểm điểm ánh sáng, ánh mắt cơ khát mà nhìn trước mặt mấy cái điểm tâm ngọt, khóe miệng ngăn không được kiều lên.
Thật tốt a, an bình.
Ta có thể thấy được, An Ngọc thập phần yêu thương an bình, từ nàng lúc còn rất nhỏ bắt đầu, cho tới bây giờ.
An bình một ít thói quen tính động tác nhỏ, nàng thích ăn đồ ngọt, An Ngọc đều biết.
Nàng lại đối an gia mặt khác tiểu bối thập phần xa cách, khả năng cũng chính là nguyên nhân này, làm An Ngọc vẫn luôn không có cơ hội tiếp cận nàng, ấm áp nàng, chỉ có thể âm thầm quan sát nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...