Chương 158: An Bình có oa oa thân?!

88 8 0
                                    

"Chúng ta cử gia dọn đến bên này thời điểm, nơi này đích xác có cái mộ viên."

Ta nghe xong An Hiên những lời này đó sau, liền biết sự tình cũng không đơn giản, nếu nhất định phải biết chút cái gì, chúng ta đây cần thiết biết được nói chút về Từ gia sự tình.

Hôm nay không biết có phải hay không trời cao cảm ứng được cái gì, không làm thái dương thành công lộ diện, hiện tại bên ngoài thiên âm u, hơn nữa chúng ta vị trí vị trí, càng là tăng thêm nơi này âm trầm trầm hơi thở.

"Vậy ngươi biết các ngươi Từ gia chuyển đến nơi này nguyên nhân sao? Ai sẽ nguyện ý ở mộ viên bên cạnh kiến phòng ở? Này không phải ở ý định cấp chính mình tìm phiền toái sao?"

Ta hỏi, từ mãng vẻ mặt không biết làm sao, xem hắn gương mặt này liền biết hắn che giấu chút cái gì, nhưng là hắn chính là không nói, cũng là làm ta lại là cấp lại là khí.

Cọ xát nửa ngày, cuối cùng hắn vẫn là nhẹ giọng nói câu: "Ta...... Ta cũng không biết."

Ta thật là mau cho hắn quỳ xuống, hắn không biết nói, liền sớm một chút thừa nhận nói không biết, chính là cọ xát như vậy thời gian dài, ta còn tưởng rằng hắn muốn nói cho ta cái gì đại tin tức, cho nên muốn tổ chức một chút ngôn ngữ.

Ta không biết nên dùng cái gì từ tới hình dung ta giờ phút này tâm tình.

Phức tạp? Không thể nề hà?

Nhưng là, ta không ngốc, thông qua hắn hành động ta biết, cái này từ mãng đại thúc nhất định là biết chút cái gì, nhưng hắn chính là không nói cho chúng ta biết, chính là muốn dấu diếm.

Việc đã đến nước này, hắn gián tiếp hại tới rồi an gia một nhóm người, Khu Quỷ nghi thức thất bại không nói, hắn chẳng lẽ liền không có cái gì vãn hồi ý tưởng sao?

Là cái gì thiên đại sự tình, chính là không chịu lộ ra một chút đâu?

Chris hảo tính tình cũng như là bị hắn ma sạch sẽ giống nhau, lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, kéo tiếp theo thân tây trang.

"Nếu ngươi vẫn luôn không phối hợp, chúng ta cũng không có cái gì hảo thuyết, chúng ta đi thôi, đừng quên chi trả an gia người tới mấy cái nằm viện phí, đến nỗi Khu Quỷ, chúng ta làm không được."

Chris thanh âm thập phần quyết tuyệt, nói xong liền không hề băn khoăn mà hướng tới cửa đi đến, ta bất đắc dĩ mà nhìn mắt từ mãng, theo đi ra ngoài.

"Chờ một chút...... Xin đợi một chút."

Từ mãng đuổi theo, vội vàng giữ lại chúng ta, ta thở dài, nhìn hắn nói: "Từ thúc thúc, ngươi không chịu phối hợp chúng ta như thế nào giúp ngươi, chúng ta cũng tưởng giúp ngươi."

Hắn lại là xoa xoa chính mình cái trán, cuối cùng như là làm trọng đại quyết định giống nhau, run rẩy tay nói: "Ta...... Ta nói, ta nói, ta toàn công đạo."

Sớm một chút như vậy không phải có thể sao.

Ta dừng bước chân, chuẩn bị nghe một chút hắn tưởng nói chút cái gì.

Từ mãng một thân mướt mồ hôi, khẩn trương mà thẳng run run: "Kỳ thật, chúng ta tổ tiên dọn lại đây thời điểm, nơi này đã là cái mộ viên, lúc ấy tổ tông nói nơi này phong thuỷ thực hảo, cũng liền không có để ý cái kia mộ viên."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ