Chương 207: Người cột mạnh nhất
Trước mắt hết thảy đều là như vậy chân thật, một cái Vu nữ từ ta sau lưng đi ngang qua nhau, hướng tới một phương hướng đi đến, ta nhìn quanh hạ bốn phía, dùng sức xoa xoa mắt.
Cho dù ta lại như thế nào khó có thể tin, hiện thực bãi ở ta trước mặt, ta không thể không đi tin tưởng.
Từ tương!"
Cái kia Vu nữ tiếng kêu đem ta dẫn qua đi, ta vội vàng từ trên mặt đất lên, đuổi theo qua đi.
Chỉ thấy kia Vu nữ đi tới một cái khác Vu nữ bên người, ta vừa thấy kia Vu nữ mặt, sững sờ ở tại chỗ.
Cái này thiếu nữ dung nhan, cùng kia trương ố vàng trên ảnh chụp thiếu nữ khuôn mặt trọng điệp ở cùng nhau.
Nàng là hắc trạch từ!
Ta chấn động, không biết chính mình hay không có thể bị những người này nhìn đến, để ngừa vạn nhất, ta còn là tránh ở một cái cây cột mặt sau.
Xem ra, ta là thật sự bị một cổ không biết tên lực lượng đưa tới hắc trạch từ nơi thời kỳ.
Giờ phút này ta hẳn là ở ngay lúc đó thần trong xã.
Chỉ là, làm ta tương đối đau đầu, còn lại là các nàng đối thoại.
Ta cũng sẽ không Nhật ngữ a, nếu là hắc trạch từ nghĩ thông suốt quá cái này phương thức cho ta truyền lại một ít tin tức, ta cho dù thấy được, nhưng ta cũng tiếp thu không đến chuẩn xác tin tức.
Bởi vì ta nghe không hiểu a!
Này liền thực xấu hổ!
Ta đứng ở cây cột mặt sau, cũng bất chấp tất cả, trước hết nghe nghe xem, xem các nàng đang nói chút cái gì.
Liền ở ta còn ở lo lắng ngôn ngữ không thông thời điểm, trên tay Hồng Ngọc Trạc sáng ngời, cho dù ta lỗ tai nghe được như cũ là xa lạ tiếng Nhật, nhưng là đương này đó đối thoại truyền tới ta đại não trung khi, phảng phất có một cái khác thanh âm, ở giúp ta giải đọc.
Từ tương, thần quan đại nhân tìm ngươi."
Hắc trạch từ lí chính ngồi quỳ ở trong phòng, đôi tay gấp nữ vu phục, nàng chậm rãi ngẩng đầu, nhìn đến người tới lúc sau, trên mặt mang theo nhợt nhạt tươi cười, hai cái đáng yêu má lúm đồng tiền nở rộ ở khóe môi.
Chính là còn không có chờ nàng ý cười hoàn toàn nở rộ khai, người tới nói khiến cho trên mặt nàng cười nháy mắt cứng đờ.
Thật hi tương...... Thần quan đại nhân tìm ta cái gì sự tình?"
Nàng trên mặt lộ ra bất an biểu tình, mà đến thông tri Vu nữ còn lại là khờ dại lắc đầu: "Không biết đâu, ngươi vẫn là mau đi đi, ta xem thần quan đại nhân sắc mặt không tốt lắm, hẳn là có việc gấp tìm ngươi."
Từ sắc mặt càng thêm khó coi, nhưng là ở thật hi thúc giục hạ, nàng vẫn là đứng dậy, vội vàng rời đi phòng.
Thần quan tìm từ cái gì sự tình, hôm nay sắc thoạt nhìn cũng đã khuya, đại buổi tối, nhất định không có sự tình tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
KorkuMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...