Chương 176: Quỷ này không soái bằng ta

88 6 0
                                    

Ta cho sắc quỷ một ánh mắt, hắn cũng chú ý tới, quay đầu nhìn về phía trộm theo kịp một đám tiểu nữ sinh.

Các nàng hoàn toàn liền xem nhẹ ta tồn tại, hận không thể dán đến sắc quỷ trên người, trong tay cầm di động vội đối với hắn một đốn mãnh chụp.

Ta bất đắc dĩ mà đỡ trán, không biết sắc quỷ đem gương mặt thật thị chúng mục đích là cái gì, hắn chẳng lẽ không biết hắn gương mặt kia lực sát thương sao? Quả thực chính là già trẻ hàm nghi.

Không chỉ như thế, ở hiện tại cái này luyến ái tự do thời đại, ta tin tưởng rất nhiều nam tính cũng là sẽ bị hắn hấp dẫn.

Ta chỉ là nghĩ đến đây, trên người đột nhiên một trận tê dại, cũng không phải nói kỳ thị đồng tính luyến ái cái gì, tổng cảm thấy trong lòng có một loại thực dị dạng cảm giác.

Lộ ra hưng phấn cùng kích động.

Khả năng, ở mỗi cái nữ sinh trong lòng, đều có hủ nữ một mặt đi.

"Phanh" mà một chút, ta cảm giác chính mình cái trán chỗ bị hung hăng gõ một chút, sắc quỷ đang dùng một đôi tràn ngập uy hiếp mắt nhìn ta, cũng mặc kệ những cái đó sảo nháo muốn chụp ảnh chung nữ sinh, bắt lấy cánh tay của ta liền chạy lên.

Ta che lại cái trán, cau mày bị hắn kéo chạy đi rồi.

Hắn lôi kéo ta đến một cái thực bí ẩn góc chỗ, ngón tay lại bắn một chút ta cái trán, lại tức lại bất đắc dĩ nói: "Đầu nhỏ hạt dưa tưởng đều là chút cái gì nha."

"Ngươi đừng nói ta, ngươi mau lấy cái đồ vật che một chút mặt, bằng không ta xem hôm nay chúng ta cổng trường đều ra không được."

Ta nói một chút đều không khoa trương, bởi vì ta đã nhìn đến một ít nữ sinh chính vây quanh đứng ở cổng trường khẩu, hướng bốn phía nhìn xung quanh, trong đó mấy cái ta còn phá lệ quen mắt, chính là vừa rồi khóa ngồi ở ta bên cạnh hai nữ sinh.

Liền ở vừa rồi, chuông tan học thanh khai hỏa, các nàng liền xuất hiện ở cổng trường khẩu, không phải đổ sắc quỷ còn sẽ làm cái gì?

Sắc quỷ tại đây phương diện tuyệt đối là thập phần trì độn, hắn sờ sờ chính mình mặt, vẻ mặt buồn rầu bộ dáng: "Vi phu lớn lên thực xấu sao?"

Ta thiếu chút nữa ngất xỉu đi, hận không thể rống hắn, chỉ có thể nghẹn dậm hai đặt chân: "Không phải! Không xấu!"

"Kia vì cái gì muốn đem mặt che khuất?"

Ta hoàn toàn không có chú ý tới hắn mang theo giảo hoạt ý cười mắt, kêu lên: "Ngươi lớn lên quá soái, biết không! Sẽ có người đi lên quấy rầy chúng ta!"

"Nga --" hắn đột nhiên đè thấp thân mình, dụ hoặc mà kéo dài quá thanh âm, ta rống ra những lời này thời điểm, nghe được sắc quỷ nói sau, lập tức mở to mắt, đôi tay bưng kín miệng, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

"Nương tử như thế khen vi phu, vi phu đều thẹn thùng."

Thẹn thùng cái rắm a, ngươi có cái gì hảo thẹn thùng. Ta mới phản ứng lại đây, cái này sắc quỷ kỳ thật căn bản không phải ngốc hoặc là phản ứng trì độn cái gì, hắn chính là cố ý như thế nói, như thế làm.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ