Chương 197: Vu nữ Nhật Bản?

63 6 0
                                    

Dương Ý không có tưởng như vậy nhiều, hắn hiện tại vội vàng, bức thiết mà muốn tìm đến chính mình đội viên, vạn nhất bọn họ ra cái gì sai lầm, y hắn tính tình, hắn tuyệt đối sẽ hối hận cả đời, áy náy cả đời.

Hắn chỉ chỉ trên mặt đất dấu chân, ta nhìn đến hai khối thực hỗn độn dấu chân đạp lên cùng cái địa phương, sau đó thông hướng về phía tả hữu hai cái phòng ở.

Phảng phất, Dương Ý tiểu đội thành viên ở đi vào nơi này sau, đã trải qua rất dài một đoạn thời gian thảo luận cùng lựa chọn, mới đường ai nấy đi.

Vì cái gì nói bọn họ phân tán hành động đâu, bởi vì thông hướng bên trái cùng bên phải, từng người đều có hai đối bất đồng hình dạng cùng lớn nhỏ dấu chân.

Bọn họ định là nói tốt tiến đến thăm dò một chút liền trở về tập hợp, chính là kết quả lại là hai phương đều không có trở về.

Như thế xem ra, này hai cái phòng ở đều có cổ quái.

Ta tả hữu lại nhìn nhìn, biên ở lo lắng cho mình đợi lát nữa sẽ ghê tởm.

Đôi khi, ta thân thể cho ta phản hồi có thể càng tốt mà làm ta phán đoán, nơi này là không phải đúng như ngoại giới theo như lời như vậy, là cái hung trạch.

Dương Ý hiển nhiên cũng là cùng ta nghĩ tới cùng nhau, đèn pin một hồi chiếu chiếu bên trái, một hồi chiếu một chút bên phải, cuối cùng như cũ là lấy không chừng chú ý, hỏi ta nói: "Chúng ta đi trước nào một bên?"

Nào một bên kỳ thật đều giống nhau đi.

Rốt cuộc bọn họ hai hai phân tán hành động, đều không có thành công trở về.

Ngón tay của ta chỉ chỉ bên trái phòng ở, Dương Ý đối với ta gật gật đầu, hắn cũng không hề cùng vừa rồi như vậy, cùng ta phổ cập khoa học một ít hắn biết đến, có quan hệ với cái này hung trạch tin tức.

Hắn ngừng thở, ở ta bên người hoạt động bước chân, khiến cho ta cũng đi theo cùng nhau khẩn trương lên.

Bốn phía bầu không khí có vẻ phá lệ áp lực cùng trầm thấp, chúng ta tay chân nhẹ nhàng mà hướng bên trái phòng ở đi đến.

Ta tâm không khỏi mà nhắc lên, không ngừng mà nuốt nước miếng muốn cho chính mình bình tĩnh lại.

Đừng nói người nhiều gan lớn, ta cùng Dương Ý cũng liền hai người, này hai cái phòng ở trực tiếp đem bốn cái đại người sống cấp chỉnh không có, ta đương nhiên sẽ sợ hãi, phát sinh một ít bất trắc sự tình.

Coi như chúng ta chuẩn bị vào cửa thời điểm, ta mắt quét tới rồi một cái treo ở cửa sổ xà ngang thượng đồ vật.

Nó tựa như cá nhân giống nhau, đón gió đêm, ở kia tả hữu lắc lư, ta mắt dư quang quét tới rồi cái kia đồ vật, còn đem ta kinh ngạc hạ.

Đèn pin lập tức chiếu hướng về phía cái kia ở không trung đong đưa đồ vật, này vừa thấy, ta đồng tử co rụt lại.

Trời nắng oa oa?

Chúng ta quốc gia cũng có trời nắng oa oa tồn tại, là vì có thể khẩn cầu trời nắng búp bê vải.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ