Tiếp được đi phát sinh sở hữu sự tình, làm ta đã biết, vì cái gì Emily ký ức sẽ dừng lại ở kia một khắc.
Bởi vì nàng sinh mệnh chỉ tới giờ phút này, liền đình chỉ.
Từ ngón tay đụng tới búp bê Tây Dương cái kia nháy mắt, mảnh nhỏ hình ảnh vọt vào ta trong đầu!
Emily ở ngăn lại Sebastian thời điểm, yên tĩnh trống trải trong viện lại vang lên một tiếng súng thanh!
"Phanh!"
Một đoàn huyết hoa từ nàng ngực nở rộ mở ra, nàng trên mặt mang theo thảm đạm tươi cười, một bàn tay ôm búp bê Tây Dương, một cái khác chỉ tay chặt chẽ mà cầm một khẩu súng, để ở chính mình ngực.
Viên đạn đã bắn thủng nàng nhu nhược thân thể, Emily thình lình xảy ra hành động làm ở đây tất cả mọi người chấn kinh rồi!
Đương nhiên, cũng bao gồm ta ở bên trong!
"Emily!" Catharine kích động mà chạy ra khỏi đám người, đi vào Sebastian trước mặt, một phen ôm thân thể trước khuynh, sắp ngã xuống Emily.
Sebastian bị Emily loại này tự sát hành văn sợ tới mức không phục hồi tinh thần lại, cả người sững sờ ở nơi đó.
"Không phải ta, ta không có sát nàng! Là này nữ hài tử chính mình giơ súng!"
"Emily, nga, đừng như vậy, ngươi không thể làm như vậy, vì cái gì, ngươi vì cái gì muốn như vậy?" Catharine rơi lệ đầy mặt, nàng chưa bao giờ có quên Emily đối chính mình ân cứu mạng, hôm nay nàng đi theo cùng nhau tới, chính là hy vọng có thể đem Emily cứu trở về tới.
Nàng biết Emily là cái này biến thái sát nhân cuồng nữ nhi, nhưng nàng cũng không có bởi vì Brown, mà đối vô tội Emily có cái gì oán niệm cùng cừu hận.
Catharine đều nghĩ kỹ rồi, chẳng sợ Emily chân cẳng tàn tật, sau này khả năng cả đời đều phải ở trên xe lăn vượt qua, nếu là nàng nguyện ý, Catharine liền muốn nhận dưỡng nàng làm chính mình nữ nhi!
Chính là, Emily vì cái gì muốn tự sát, nàng thương từ đâu ra?
Emily trong miệng hộc ra đại đoàn đại đoàn máu tươi, nàng trong lòng ngực búp bê Tây Dương rơi xuống ở trên mặt đất, dính đầy nàng máu.
"Ta...... Ta vốn dĩ tưởng lấy nó, tự mình giết ba ba, chính là, ta làm không được......"
Sebastian một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, đối với sau lưng một đám trợn mắt há hốc mồm đồng sự hô: "Người tới a! Mau kêu bác sĩ!"
"Không, không cần."
Emily trên cằm máu tươi cọ ở Catharine trên quần áo, nàng ho khan thật nhiều hạ, trong mắt quang bắt đầu tan rã.
"Ta sai rồi, ta cùng ba ba đều sai rồi...... Sống sót? Ta cảm thấy chuyện này bại lộ lúc sau, ta không có dũng khí cùng tin tưởng sống một mình." Nàng khóe mắt chảy xuống hai hàng nước mắt.
"Ngươi không có sai, Emily, sai chính là ngươi ba ba, ngươi là vô tội!"
Emily thở hổn hển vài khẩu khí, trong lỗ mũi cũng bắt đầu tràn ra máu tươi, hiển nhiên, nàng thời gian không nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...