Converted by Emily Ton.
"Các ngươi lại đây nhìn xem."
An gia gia không biết từ nơi nào lấy ra tới cái laptop, đặt lên bàn mở ra tới, ta đối hắn sẽ sử dụng hiện đại công nghệ cao sản phẩm cảm giác thập phần kinh ngạc.
Giống an gia gia cái này tuổi tác lão nhân, có thể thuần thục sử dụng laptop, thiệt tình làm ta có điểm không tưởng được.
"Cái kia tiểu thanh niên hẳn là đem tư liệu chia ta."
Hắn biên nói thầm, thô ráp già nua tay đặt ở con chuột thượng, click mở bưu kiện trung phụ kiện, một cái folder lập tức download tới rồi trên mặt bàn.
An bình đã từ ban ngày bóng ma trung khôi phục lại, một lần nữa biến trở về tinh thần phấn chấn bồng bột bộ dáng, chớp mắt, tưởng hướng màn hình trước thấu, an gia gia thấy nàng một bộ hảo vết sẹo đã quên đau bộ dáng, vội vàng đối với ta nói: "Đem an bình kéo ra một chút, miễn cho đợi lát nữa lại bị dọa đến."
Ta sau khi nghe xong, còn không có tới kịp đem an bình lôi đi, một trương nhìn thấy ghê người ảnh chụp lập tức bắn ra tới!
"Oa!"
An bình bị hoảng sợ, người đều nhảy dựng lên.
Một người an tĩnh mà đảo treo ở một cái cũ nát nhà tranh, xem cái này nhà ở, có điểm như là ở nông thôn tiểu nhà tranh, bên trong mơ hồ có thể nhìn đến một ít cũ nát mộc trường ghế cùng tràn đầy khắc ngân dơ bẩn cái bàn.
Người nam nhân này đã bị người đảo treo, đầu triều hạ, hai chân bị trói ở lung lay sắp đổ xà ngang thượng, tổng cảm giác tùy thời sẽ rơi xuống đến trên mặt đất.
Trên người bị màu đen bố toàn bộ ôm lấy, chỉ lộ ra một cái đầu.
Sắc mặt xanh mét, là người chết mới có than chì sắc.
Này đó đều không phải rất quan trọng bộ phận, để cho ta càng nghĩ càng thấy ớn, là ta nhìn đến ở hắn trên mặt, dán một trương hoàng phù.
Cái này phù ta ở Dương Ý còn có an gia gia trong tay bọn họ, đều nhìn đến quá, nhưng là này trương hoàng phù so với bọn họ, muốn trường, hơn nữa mặt trên viết chú ngữ càng thêm nhiều, loạn.
Còn có một chỗ, ta nhìn chằm chằm nhìn thật lâu, lại càng xem càng sởn tóc gáy.
Người nam nhân này hai chân bị buộc chặt trụ, dây thừng bó cổ chân sở dụng thắt phương thức dị thường tinh tế, cảm giác là cái có kinh nghiệm người làm, chính là ta lại thực mau bài trừ cái này ý tưởng.
Bởi vì hắn hai chân ly xà ngang nơi vị trí thập phần gần, cơ hồ là dán xà ngang, này đại biểu cái gì?
Dựa theo người nam nhân này thân cao đến mặt đất khoảng cách tới tính, tiểu nhà tranh độ cao không sai biệt lắm ba mét, nếu người muốn đem cái này nam tử chân cột vào như thế cao độ cao, khẳng định sẽ lợi dụng đến ghế một loại đồ vật lót chân, có lẽ đều với không tới.
Nếu sự tình giống như an gia gia theo như lời như vậy, không đơn giản nói, kia xác định vững chắc không có ta tưởng như vậy dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...