Converted by Emily Ton.
Ta nhìn đến một con gà con mặt trở nên lại thanh lại tím, trong lòng có đáp án, nhưng vẫn là liều mạng cho hắn sử hai cái ánh mắt, hắn như là lĩnh ngộ ý nghĩ của ta, đột nhiên từ trên chỗ ngồi đứng lên.
"Cái kia...... Ngươi cùng ta tới một chút."
Ta nghe được sau lưng truyền đến từng đợt kháng nghị thanh, cơ hồ đều là nữ fans thanh âm, các nàng có chút đối ta đầu tới nghi hoặc biểu tình, nhưng càng có rất nhiều bất mãn, đương nhiên, cũng hỗn loạn ghen ghét hâm mộ ánh mắt.
Một con gà con có thể có như vậy phản ứng, cũng liền chứng thực trong lòng ta ý tưởng -- hắn biết về ác quỷ sự tình, bằng không hắn là sẽ không lĩnh ngộ ta muốn nói lại thôi ý nghĩa.
Chỉ có ở trong tiềm thức, hắn biết kia phương diện đồ vật, mới có thể nghĩ đến ta chậm chạp vô pháp biểu đạt ngôn ngữ, là cái gì.
"Xin lỗi, các vị, ta tìm nàng có một chút sự tình muốn giải quyết một chút, thỉnh tạm thời đừng nóng nảy, có thể đi trước thưởng thức một chút ta tác phẩm, ta sẽ mau chóng trở về."
Một con gà con nói xong, liền cho ta đệ cái ánh mắt, ta đi theo hắn, vội vàng rời đi triển thính, hướng tới hậu môn chỗ đi đến.
Nơi đó hẳn là chủ sự phương nghỉ ngơi địa phương, hướng bên trong đi là một cái không dài không ngắn hành lang, hành lang cuối có một phiến nhắm chặt môn, bên cạnh cửa có thể nhìn đến toilet tiêu chí.
Tả hữu các có hai cánh cửa, chúng ta cùng nhau hướng tới bên phải đạo thứ hai đi đến, cửa treo một cái thẻ bài: Công nhân nghỉ ngơi gian.
"Mau tiến vào đi, hiện tại không có người, ta người đại diện ở bên ngoài giúp ta quản lý trật tự, trước mắt sẽ không tiến vào."
Hắn ngón tay chỉ hạ cái bàn bên gấp ghế, nói: "Mời ngồi." Vừa nói vừa lấy cái dùng một lần plastic ly, tính toán cho ta đổ nước.
Ta khách khí nói: "Không cần, nơi này không an toàn, tùy thời đều sẽ có người tiến vào, chúng ta vẫn là tốc chiến tốc thắng, nói ngắn gọn đi."
Một con gà con vẫn là đổ một ly nước ấm đưa cho ta, ta chặn lại nói tạ, nhìn hắn ở chính mình đối diện ngồi xuống.
"Ngươi đừng gọi ta gà con, lén đã kêu ta Vương Hoành Duệ đi, đây là ta tên thật."
Hắn tự giới thiệu hạ, ta tự nhiên cùng hắn trao đổi tên: "Ta là dung hoa, thong dong dung, phồn hoa hoa."
Vương Hoành Duệ gật gật đầu, nhớ kỹ tên của ta, liền thẳng lăng lăng mà nhìn ta, trong mắt mang theo kỳ quái quang: "Ngươi có phải hay không...... Nghiên cứu kia phương diện người?"
Ta nghe được hắn không đầu không đuôi hỏi như thế một câu, lập tức giải đọc ra tới, ta cười lắc đầu, nghiêng đầu hơi hơi tự hỏi hạ, nói: "Không, ta không phải nghiên cứu người, nói thật, ta có thể nhìn đến quỷ hồn, cảm giác đến chúng nó."
Mới vừa nói xong, ta liền có chút hối hận, quỷ hồn tồn tại, trên đời đại đa số người là không tán thành, càng đừng nói ta hiện tại buổi nói chuyện, đổi làm người khác nghe xong, xác định vững chắc sẽ không tin tưởng, còn sẽ cho rằng ta là cái bệnh tâm thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...