Cuối cùng, Bạch Vô Thường vẫn là mang ta đi hạ tầng năm.
Ở ta các loại minh kỳ ám chỉ hạ, nàng chung quy là thỏa hiệp.
"Hạ tầng năm cùng không giống tiếp theo tầng, như vậy hài hòa, càng là phía dưới mặt, càng là giống như luyện ngục, cũng càng thêm mà nguy hiểm, cùng này mấy tầng không giống nhau chính là, nơi đó không có âm kém trông giữ."
Bạch Vô Thường những lời này thành công làm ta cảm nhận được một tia sợ hãi, trước nay chưa từng có.
Nơi này đã cho ta loại thực không khoẻ cảm giác, Bạch Vô Thường giờ phút này dự phòng châm nhưng thật ra đánh đến kịp thời.
Chính là nàng trước tiên báo động trước có khả năng khởi đến hiệu quả tiểu chi lại tiểu.
Trước mắt cảnh tượng, quả thực giống như là thư trung miêu tả cái loại này khủng bố luyện ngục. Không, chính xác ra, so trong sách miêu tả càng là mà sống động hình tượng, nhìn thấy ghê người.
Là văn tự sở không thể chính xác hình dung trường hợp.
Chúng ta mới vừa hai chân rơi xuống đất, một mảnh sóng nhiệt ập vào trước mặt! Lọt vào trong tầm mắt chỗ, đều là như máu giống nhau màu đỏ.
Lòng bàn chân là một tòa run run rẩy rẩy cầu gỗ, dưới cầu là một cái chảy xuôi máu tươi con sông. Nhiệt khí cùng huyết đặc có mùi tanh vọt vào ta xoang mũi, này huyết hà thế nhưng còn sôi trào lên, một đám phao phao từ trên mặt sông toát ra.
Ngẩng đầu lên, liền có thể nhìn đến một mảnh màu đỏ sậm không trung, che kín màu đỏ thắm nhiều đóa đám mây, thường thường có mấy cái màu đỏ tia chớp chảy xuôi ở tầng mây chi gian.
Ở huyết hà bờ biển, phủ kín sâm sâm bạch cốt, có chút thậm chí là xếp thành tiểu sơn độ cao, người bộ xương khô, không rõ động vật thi hài, hỗn tạp ở bên nhau.
Ngẫu nhiên nhìn đến mấy cái quỷ hồn phiêu qua đi, bọn họ tất cả đều tóc dài phiêu phiêu, tứ chi khô gầy như sài, móng tay lại hắc lại trường, làn da tái nhợt, tản ra màu xanh lục.
Bọn họ hai chân thượng buộc trầm trọng xích sắt, thật lớn thiết cầu kéo ở mặt sau trên mặt đất, ở không có một ngọn cỏ trên mặt đất để lại một cái điều thật sâu dấu vết.
"Nương nương theo sát Tiểu Bạch, chớ ly ta quá xa, nhớ lấy không cần đi tới gần nơi này bất luận cái gì một cái du hồn."
Bạch Vô Thường đi ở phía trước, hướng tới phía trước đi đến.
Giờ phút này, ta hai chân mềm đến giống bông giống nhau, đi đường khinh phiêu phiêu, thân mình đều có điểm ngã trái ngã phải, trái tim nhảy lên quả thực sắp đột phá phía chân trời.
"Bọn họ đây là ở làm cái gì"
"Bị phạt."
Bạch Vô Thường trấn định mà nói, quay đầu nhìn về phía ta: "Bọn họ sinh thời lưng đeo quá nhiều tội nghiệt, cho nên chết sau muốn hoàn lại."
"Tiểu Bạch biết nương nương khả năng sẽ mềm lòng, nhưng là bọn họ tồn tại thời điểm, sở làm một chút sự tình, là lệnh người giận sôi, vô pháp tha thứ, này đó là bọn họ nên được, cần thiết muốn thừa nhận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorreurMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...