Chương 54: Hoạ gia thần bí quỷ mị

128 8 0
                                    

Converted by Emily Ton.

"Không cần suy nghĩ, nếu ngươi cảm thấy thực đáng sợ, ta không hỏi ngươi, mau đem chúng nó quên trống trơn!"

Ta vỗ bờ vai của hắn, đột nhiên, ta cảm giác được một cái sắc bén tầm mắt hướng tới chính mình nơi này đâm tới, ngẩng đầu liền thấy được sắc quỷ, hắn ánh mắt chuyển dời đến ta trên người.

Ta lập tức từ hắn trong ánh mắt, cảm nhận được một cổ cực cường chiếm hữu dục! Ta chạy nhanh đem đôi tay thu trở về, có chút ai oán mà nhìn hắn liếc mắt một cái.

Ngươi đừng như vậy nhìn ta sao, ta bất quá là an ủi hắn một chút, không có ý khác.

Ta mắt đang không ngừng mà cho hắn truyền lại loại này tin tức, nhưng là hắn lại đối này có mắt không tròng, như cũ dùng một loại khiển trách ánh mắt nhìn ta, làm ta cảm giác chính mình như là xuất quỹ tiểu kiều thê giống nhau.

Hảo đi, hảo đi.

Ta hơi chút kéo ra điểm cùng Vương Hoành Duệ khoảng cách, lẳng lặng chờ đợi hắn phục hồi tinh thần lại.

Hiện tại ta tạm thời không nghĩ đi hỏi hắn, về kia sáu bức họa nội dung. Ta đứng ở một bên, hồi tưởng này vừa rồi lời hắn nói, tần mi.

Vương Hoành Duệ từ thu được họa, đem họa mang về nhà sau, liền bắt đầu làm ác mộng.

Đây là tâm lý tác dụng? Vẫn là nói, thật là ác quỷ ở quấy rối?

"Là có cái gì ở những cái đó họa thượng."

Sắc quỷ như là nhìn ra ý nghĩ của ta, ngữ khí vững vàng, đối mặt ta giải thích nói: "Ác quỷ đối dương gian người ảnh hưởng là nhiều phương diện, tỷ như xâm nhập bọn họ cảnh trong mơ, do đó ảnh hưởng bọn họ giấc ngủ, đây là trong đó một loại khả năng tính."

"Còn nhớ rõ ta vừa rồi lời nói sao, này cổ hơi thở thực phức tạp, như là thật nhiều loại bất đồng quỷ hồn trộn lẫn ở bên nhau hơi thở."

Hắn ngón tay đặt ở mặt nạ thượng, cọ xát: "Quả nhiên không cảm giác sai, sáu bức họa thượng đều có cái gì, cho nên những cái đó hơi thở đều hỗn tạp ở bên nhau."

Sắc quỷ nói, Vương Hoành Duệ nghe không được, ta lại có thể nghe được rõ ràng.

Ta nghe xong hắn nói sau, rất nhỏ gật gật đầu, đợi cho Vương Hoành Duệ cảm xúc ổn định xuống dưới sau, mới nhẹ giọng hỏi: "Những cái đó họa, có phải hay không đặt ở cách vách?"

Hắn thân mình chấn động, khó có thể tin mà nhìn ta, kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào biết?"

"Ngươi đừng hỏi ta như thế nào biết đến, nhưng thật ra làm ta hỏi một chút ngươi, vì cái gì ngươi muốn đem những cái đó họa bắt được cái này triển sẽ thượng, tuy rằng không có bày ra tới."

Hắn cúi đầu, nửa ngày không có cho ta đáp lại.

Ta cũng không ép hắn, hắn nếu không nói, khẳng định có hắn lý do, ta hỏi nhiều, hắn nếu là không chịu nói cho, ta tự nhiên sẽ không biết đáp án, hỏi nhiều còn sẽ tiêu ma hắn kiên nhẫn.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ