Chương 222: Thức tỉnh! Đoàn tụ!

60 6 0
                                    

Nàng tỉnh! Mặc Uyên bọn họ mụ mụ thức tỉnh!

"Các ngươi mau tiến vào a! A di tỉnh!"

Ta hướng tới cửa hô, bên ngoài người làm như đã sớm chờ đến khó nhịn, mới nghe được ta câu đầu tiên lời nói liền chờ không kịp mà đẩy cửa mà nhập, khi bọn hắn nhìn đến trên giường nữ tử chống thân mình, cố hết sức mà muốn ngồi dậy, Mặc Cẩn tiếng khóc trước hết bạo phát ra tới.

Kia hai cái nam nhân cũng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, đặc biệt là Mặc gia chủ, trên mặt hắn cơ bắp đang không ngừng mà run rẩy, thân thể bởi vì kích động mà chấn động, hắn lược hiện vẩn đục mắt, chứa đầy nước mắt.

Ngay cả vẫn luôn banh mặt, nghiêm túc mặc lão gia tử, giờ phút này cũng là xoay người sang chỗ khác, yên lặng mà sát nổi lên nước mắt.

"Mụ mụ ngươi tỉnh!"

Mặc âm khó có thể tin mà mở miệng, nàng cương nghị anh khí mặt lần đầu tiên xuất hiện vết rách, Mặc Cầm cùng Mặc Uyên hẳn là bốn cái trong bọn trẻ mặt, nhất trấn định hai cái, như thế có chút ra ngoài ta dự kiến.

Ta vẫn luôn cho rằng, lấy Mặc Cầm mềm mại như nước tính cách, nàng tương đối dễ dàng xúc cảnh sinh tình, mà không phải vẫn luôn lấy kiên cường kỳ mặt mặc âm.

Suy nghĩ một chút ta chỗ đã thấy sở hữu ký ức đoạn ngắn, ở Đinh Nhược Thuỷ đi trước chiến trường là lúc, Mặc gia bốn huynh muội kỳ thật đều còn lớn nhất Mặc Uyên hẳn là đối chính mình mẫu thân còn có điểm ấn tượng, nhưng còn ở vào trẻ con trạng thái Mặc Cẩn khẳng định không có.

"Lão bà"

Mặc gia chủ ba bước cũng làm hai bước, chạy chậm tới rồi thê tử mép giường, ta đỡ nàng ngồi dậy, cầm mấy cái gối đầu đặt ở nàng sau lưng, làm nàng hảo dựa vào.

Đinh Nhược Thuỷ bởi vì ngủ say hai mươi năm lâu, tỉnh lại sau rõ ràng còn không có thích ứng, ngốc ngốc, ban đầu tinh lượng như mã não giống nhau mắt cũng như là bịt kín một tầng đám sương.

Thật lâu sau, nàng mới ngơ ngác mà quay đầu, nhìn về phía mép giường vây quanh một vòng người, một hồi lâu mới nhận ra Mặc gia chủ mặt, cặp kia con mắt sáng chậm rãi mở to, không thể tin được mà lẩm bẩm mở miệng.

"Lão công?"

"Là ta a, Nhược Thuỷ, là ta, ngươi rốt cuộc tỉnh" Mặc gia chủ đã sớm tình không kềm chế được, ta đem vị trí nhường ra tới, đứng lên, hắn lập tức ngồi xuống Đinh Nhược Thuỷ bên cạnh, ôm nàng bả vai, đem nàng gắt gao mà ôm vào trong ngực.

"Hoan nghênh về nhà."

Một cái tám thước nam nhi, giờ phút này bởi vì cao hứng cùng hạnh phúc mà chảy xuống nước mắt.

Ta mới vừa đứng dậy, trước mắt tức khắc tối sầm, lòng bàn chân mềm nhũn, thiếu chút nữa trực tiếp ném tới trên mặt đất, tim đập giống như mất khống chế phanh phanh phanh mà ở trong lồng ngực đập đều.

"Tiểu Hoa!"

Một bên Mặc Cẩn tay mắt lanh lẹ mà đem ta đỡ lấy, không có làm ta té lăn trên đất, sau lưng mặc lão gia tử vội vàng chen qua tới xem xét tình huống.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ