Chương 116: Đốc công đáng khinh

75 7 0
                                    

"Ngươi có thể nhìn đến sắc quỷ?"

Ta kinh ngạc hỏi an bình.

An bình lắc lắc đầu, mắt mị mị, hướng tới sắc quỷ phương hướng đến gần rồi chút, cái mũi run run, mày nhăn lại, tay vừa nhấc liền phải triều sắc quỷ sờ soạng, chỉ thấy sắc quỷ lập tức vọt đến ta bên kia.

Ta biết, an bình khẳng định là nhìn không tới sắc quỷ bộ dáng, nhưng là nàng có thể dựa vào hơi thở tới cảm giác, nơi nào có linh hồn.

Rốt cuộc, nàng không phải âm dương nhân, tuy nói Khu Quỷ sư tu vi lên rồi, mắt tự nhiên có thể nhìn đến hồn thể, nhưng là như cũ không bằng thuần thiên nhiên Âm Dương Nhãn giống nhau.

Tựa như ta, ta là bởi vì trong thân thể trấn quỷ lệnh cùng sắc quỷ lực lượng đã xảy ra cộng minh, có tiểu gia hỏa, ta mới dần dần bắt đầu có thể nhìn đến quỷ hồn.

Nhưng là, ta cũng không giống trời sinh Âm Dương Nhãn người, có thể nhìn đến sở hữu bảo tồn ở dương gian hồn phách.

Mới bao nhiêu thời gian, an bình là có thể đủ có như vậy năng lực!

Quả nhiên, nàng trong cơ thể có an gia gia nàng cha mẹ huyết mạch, ở một ít phương diện, nhất định kế thừa trong nhà mấy cái trưởng bối thiên tư.

Lòng ta vì an bình cảm thấy cao hứng, quay đầu nhìn về phía sắc quỷ, kích động nói: "An bình cũng sẽ Khu Quỷ, sau này ngươi không ở, nàng cũng có thể bảo hộ ta!"

Sắc quỷ sờ sờ ta đầu, nhàn nhạt nói: "Còn kém xa lắm đâu."

Hắn không có hiện thân, nhưng là thanh âm lại thật thật sự sự mà truyền vào an bình lỗ tai, chỉ thấy nàng hai má đỏ lên, hiển nhiên là bị khí tới rồi, không phục mà kêu lên: "Ta vừa mới bắt đầu học, ngươi tin hay không, bất quá bao lâu, ta là có thể đủ đuổi theo an trạch, ở tương lai, ta nhất định sẽ vượt qua gia gia!"

Ta nghe được sắc quỷ nói như vậy, nhịn không được kéo kéo hắn ống tay áo, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ngươi nhường chút a!"

"Ta không cần hắn làm, ngươi lão công nói không sai, ta đích xác còn kém xa lắm, nhưng chỉ là hiện tại, cũng không đại biểu tương lai!"

An bình có cốt khí mà nói, sắc quỷ đang nghe đến nàng nói "Ngươi lão công" ba chữ khi, mặt nạ sau mắt hiện lên một đạo ý cười, nguyên bản hùng hổ doạ người khí thế cũng thu hồi đi không ít.

Những lời này thật đúng là phù hợp an bình tính tình a.

Ta bị nàng lời nói ủng hộ tới rồi, sắc quỷ đã nói với ta, tiểu gia hỏa còn ở ta trong bụng trưởng thành, không có dư thừa lực lượng cho ta dùng, nói cách khác, ở không lâu sau tương lai, ta cũng có thể dựa vào chính mình bản lĩnh, bảo hộ chính mình, không chịu đến thương tổn.

Âm phủ tồn tại, có thể nói chính là vì dương gian phục vụ, vì đem những cái đó linh hồn tìm một chỗ dàn xếp lên.

Hắc Bạch Vô Thường bọn họ, mỗi ngày đều ở bận về việc câu hồn nhiếp phách, mà ta, ta chẳng những là sắc quỷ thê tử, đối với âm phủ tới nói, ta cũng là vương hậu.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ