Chương 139: Lại muốn đi mạo hiểm?

56 6 0
                                    

Kế tiếp một đoạn thời gian, Diệp Dao tuy có tình hình lúc ấy lại đây dò hỏi một chút tình huống, nhưng ta như cũ không có cùng nàng nói, cái gì thời điểm an gia có thể phái người đi giúp một chút nàng mụ mụ cùng nãi nãi.

Gần một vòng thời gian, sắc quỷ lệ thường mỗi đêm sẽ trở về, Bạch Vô Thường cùng Hắc Vô Thường cũng cùng ta đã thấy một lần mặt, bọn họ huynh muội hai người nghỉ phép trở về sau, lại đầu nhập tới rồi ngày thường công tác trung đi.

Vương Hoành Duệ từ ngày đó lúc sau, ta không còn có nhìn đến.

Ngẫu nhiên ta đi nhìn nhìn ta chú ý hắn Weibo, không biết có phải hay không hắn cũng cảm thấy thua thiệt hoặc là cái gì, mấy ngày này, hắn không có phát bất luận cái gì một cái động thái.

Phía trước chẳng sợ hắn lại vội, vì triển lãm tranh chạy ngược chạy xuôi, hắn cũng sẽ mỗi cách vừa đến hai ngày phát một chút động thái, bất quá ta tưởng tượng đến nơi đây, liền nhịn không được tưởng sinh khí.

Vương Hoành Duệ nếu vội đã có không phát Weibo động thái, đều không muốn cấp an bình gọi điện thoại cái gì, hoặc là hồi cái tin nhắn, nguyên bản ta có chút thông cảm hắn tâm cũng nháy mắt biến mất.

Giờ phút này ta liền cùng an bình đứng ở một cái chiến tuyến thượng, cùng chung kẻ địch.

Không sai biệt lắm qua đi một tuần, an gia gia còn có nhà bọn họ mấy cái bị thương tiểu bối lục tục xuất viện.

An bình cũng một bộ sắp quên Vương Hoành Duệ bộ dáng, khôi phục nguyên bản tinh thần phấn chấn bộ dáng.

Ta đi nhà bọn họ làm khách thời điểm, nghênh đón ta chính là An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh bọn họ phu thê hai người.

An Ngọc nhìn đến ta phá lệ nhiệt tình, trực tiếp lôi kéo ta ở một bên ngồi xuống.

"Mấy ngày này, vất vả ngươi cùng tiểu ninh, đặc biệt là tiểu ninh, chúng ta hôn mê thời điểm, kỳ thật vẫn luôn là nàng ở chiếu cố chúng ta."

Tư Đồ cảnh cũng là cảm khái gật gật đầu, có chút vui mừng mà bổ sung nói: "Thay chúng ta cảm ơn Diêm Vương đại nhân cùng phán quan đại nhân."

Ta cười gật gật đầu, nhìn đến bọn họ khí sắc đều không tồi, thân thể trạng huống cùng hẳn là mau khỏi hẳn, trong lòng cũng vì bọn họ cảm thấy cao hứng.

"Đúng rồi, chúng ta tính toán ở nhà lưu cái một vòng, rồi mới đi hưởng tuần trăng mật, rốt cuộc mấy ngày nay làm những cái đó thúc thúc thẩm thẩm nhóm lo lắng đã lâu, ở nhà bồi bọn họ một trận."

Ta nghe thấy cái này sự tình, có chút vui sướng, không cấm tò mò hỏi: "Các ngươi tính toán hảo đi đâu hưởng tuần trăng mật sao?"

An Ngọc nghiêng đầu, có chút nghịch ngợm mà tự hỏi, Tư Đồ cảnh yêu thương mà ngắm mắt An Ngọc, xem ra hắn là đã quyết định hảo địa phương?

Liền ở hắn còn không có mở miệng thời điểm, một cái thực đạm mạc lại thiếu đánh thanh âm từ cửa truyền đến.

"Bọn họ đi đâu hưởng tuần trăng mật, quan ngươi cái gì sự tình?"

An Ngọc nhìn đến từ cửa đi vào tới nam nhân, có chút ngoài ý muốn kêu lên: "Tiểu hiên, ngươi như thế nào tới......"

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ