Chương 55: Tính toán tìm tòi đến tột cùng

111 7 0
                                    

Converted by Emily Ton.

Người đại diện bị nâng đi, đưa đi bệnh viện, cứu hộ nhân viên còn trở thành nên triển thính một đạo phong cảnh, một ít người qua đường nhìn đến có người từ Vương Hoành Duệ triển đại sảnh mặt nâng ra tới, sôi nổi đi vào tới tưởng một thấy đến tột cùng.

Tò mò thúc đẩy càng nhiều người đi vào triển thính, khi bọn hắn bước vào triển thính khi, trước hết hấp dẫn bọn họ, là trên vách tường một vòng họa.

Rất nhiều người đều bị trên tường cùng giá vẽ thượng họa hấp dẫn ở, thật sâu mà mê mẩn, hãm sâu trong đó vô pháp tự kềm chế.

Này đột nhiên nhiều ra tới nhân khí, làm Vương Hoành Duệ gia tăng rồi không ít thần tượng, không biết cái kia bị sắc quỷ nhằm vào người đại diện ở tỉnh lại sau, là nên khóc hay nên cười?

Ta cùng Vương Hoành Duệ đứng ở bên ngoài một phiến cửa, nhìn cáng bị nâng đi, ta còn là trách cứ mà nhìn ánh mắt quỷ, có chút bất đắc dĩ mà che lại đầu.

"Tiểu Hoa, ngươi như thế nào ở chỗ này a, ta tìm ngươi đã lâu."

An bình nhìn đến ta thân ảnh sau, chạy nhanh chạy tới, trong giọng nói có điểm tiểu sinh khí.

Ta hướng tới nàng cười cười, nhìn mắt Vương Hoành Duệ, có điểm xấu hổ.

Ta biết an bình đối Vương Hoành Duệ có hảo cảm, hiện tại nàng nhìn đến ta cùng hắn đơn độc đứng chung một chỗ, có thể hay không nghĩ nhiều a?

"Ngươi cho ta thành thật công đạo, ngươi tại đây làm gì?" Nàng nhìn mắt Vương Hoành Duệ, lại nhìn mắt ta, thở dài.

"Thật là, không đem ta đương bằng hữu! Nói chuyện phiếm không mang theo thượng ta, mệt ta cho các ngươi mua trà sữa." Nàng giơ lên trong tay ngoài ra còn thêm đồ uống túi, ở chúng ta trước mặt quơ quơ.

Ta tâm một chút buông xuống, có chút tự giễu mà cười cười.

An bình như thế nào sẽ là cái loại này người đâu, là chính mình suy nghĩ nhiều.

Ta hướng tới nàng chớp chớp mắt chử: "Được rồi, ta sai, bởi vì có việc gấp tìm Vương Hoành Duệ, cho nên liền cùng hắn đi mặt sau công nhân nghỉ ngơi gian nói chuyện với nhau, chưa kịp cùng ngươi nói."

"Ha? Như thế mau liền tên thật đều biết rồi?"

Nàng nghi hoặc mà để sát vào ta, lại nhìn nhìn Vương Hoành Duệ, cuối cùng một buông tay, đem trà sữa nhét vào ta trong lòng ngực, vẻ mặt tò mò: "Đây đều là việc nhỏ, ta tò mò, là các ngươi giao lưu chút cái gì?"

"Khẩn cầu biết!"

Nàng kích động mà nhìn ta, ta có chút ngây ngẩn cả người, nhìn nàng, trong lúc nhất thời dở khóc dở cười.

Chính mình còn ở lo lắng nàng sẽ phản cảm ta cùng Vương Hoành Duệ đãi ở bên nhau đâu, ai biết, nàng hoàn toàn không để ở trong lòng, cho dù ta đã biết hắn tên thật, nàng chú ý điểm...... Vẫn là ở một ít kỳ kỳ quái quái địa phương.

Ta còn không có mở miệng, Vương Hoành Duệ liền bản một khuôn mặt, lại nói nói: "Ngươi tốt nhất vẫn là không cần biết cho thỏa đáng."

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ