Liền ở ta còn không có cho bọn hắn đáp lại thời điểm, Dương Ý liền gân cổ lên mà hô to: "Chúng ta ở chỗ này!"
Ta cũng tại đây khắc, hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, nhìn đến vài bóng người từ sương mù dày đặc trung xuất hiện, tới gần chúng ta thời điểm, ta tức khắc có một loại muốn khóc cảm giác.
Mặc Cẩn nhìn đến ta thời điểm lập tức bổ nhào vào ta trên người, đôi tay không ngừng mà sờ soạng thân thể của ta, lo lắng nói: "Tiểu Hoa, ngươi không sao chứ? Có hay không bị thương?"
Nàng sau lưng đi theo quen thuộc ba người, Mặc Uyên huynh muội.
Mặc âm nhìn hạ bốn phía, cảnh giác mà nói: "Không có việc gì nói liền chạy nhanh đi thôi, nơi này không phải cái gì hảo địa phương."
Nàng anh khí lông mày một chọn, hai điều tóc mái từ gương mặt bên cạnh rũ xuống, che khuất nàng một chút sườn mặt, mặc cầm còn lại là rúc vào bên người nàng, có chút nhát gan mà nhìn nhìn bốn phía.
Ta cùng Dương Ý một giây đồng hồ đều không nghĩ lại đãi ở chỗ này, vội vàng cùng bọn họ cùng rời đi.
Mặc Uyên từ xuất hiện sau, sắc mặt liền không phải như thế nào đẹp, mắt mang theo tối tăm quang mang, đi ra ngoài thời điểm còn thường thường hướng tới kia hai cái phòng ở phương hướng nhìn ra xa, cuối cùng như là lưu luyến không rời bộ dáng, bước ra đại môn.
Mặc Cẩn bồi ở ta bên người, thở dài nhẹ nhõm một hơi nói: "Ngươi mau làm ta sợ muốn chết!"
Ta xin lỗi nói: "Thực xin lỗi a, cho các ngươi lo lắng, phiền toái các ngươi." Nói còn nhìn kỹ mắt Mặc Cẩn.
"Ngươi thân thể như thế nào?"
Mặc cầm ôn nhu mà nửa ôm ta, trấn an nói: "Ngươi không cần tự trách đâu, không có việc gì, hiện tại bình an ra tới liền hảo, khác không cần suy nghĩ."
Dương Ý còn lại là kỳ quái mà nhìn kia phiến hờ khép môn, ngưng trọng cũng không có từ hắn trên mặt rút đi.
"Không, không có kết thúc, chúng ta như cũ không có tìm được bọn họ."
Ta biết hắn nói chính là ai, rũ xuống mắt, Mặc Cẩn không nghe hiểu Dương Ý ý tứ, mà là kỳ quái hỏi: "Tiểu Hoa, các ngươi hơn phân nửa đêm vì cái gì muốn tới nơi này a?"
"Còn có các ngươi vừa mới vì cái gì ngồi ở trong hoa viên a? Ta nhìn đến ngươi chia ta tin nhắn hù chết, ta còn tưởng rằng các ngươi phải bị quái vật bắt đi đâu."
Mặc Cẩn những lời này, mới làm ta nghe ra chút manh mối tới, ta quay đầu nhìn nàng, từng câu từng chữ hỏi: "Ngươi nói, chúng ta ngồi ở trong viện?"
Nàng gật gật đầu, nghiêng nghiêng đầu, nghi hoặc mà nhìn ta cùng Dương Ý: "Đúng vậy, các ngươi liền làm ngồi ở kia, vì cái gì không rời đi a?"
Mặc Uyên cặp kia đen nhánh mắt nhìn chằm chằm ta, ta đã lâu mới hiểu được Mặc Cẩn nói, không dám tin tưởng mà quay đầu, lại nhìn nhìn chung quanh.
Nào có cái gì thu đêm sương mù, cái gì sương mù dày đặc, tất cả đều biến mất, tòa nhà như cũ là chúng ta vừa tới thời điểm bộ dáng, giấu ở một mảnh trong bóng đêm, tản ra thần bí hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...