"Dung vương hậu, vẫn là thỉnh ngươi không cần mạo hiểm, không cần khó xử chúng ta." Đạt Nạp Đặc Tư mở miệng nói, ta sau khi nghe xong nhịn không được nhướng nhướng chân mày, khẽ hừ một tiếng.
"Từ đầu tới đuôi, đến tột cùng là ai ở khó xử ai?"
Lời này vừa nói ra, quả nhiên là làm Đạt Nạp Đặc Tư cùng phân khối Phất Tư đều sợ ngây người, bọn họ phảng phất không có nghĩ tới, ta thái độ sẽ như thế cường ngạnh.
"Các ngươi liền lưu tại nơi đó, không cần lại đây giúp ta, một khi ra bất luận cái gì ngoài ý muốn, hậu quả đều có ta tới gánh vác."
Ta kiên định mà nói xong, biên hướng tới kia trương rách nát giường đệm đi qua đi.
Theo ta ly trên giường nhỏ xinh thân ảnh càng ngày càng gần, ta cảm giác chính mình dẫn theo đèn pin tay cũng nhịn không được đang run rẩy, không biết chính mình là sợ hãi vẫn là kích động, ta cuối cùng dứt khoát là đứng ở mép giường, ly nàng chỉ có một cái cánh tay khoảng cách.
Hắc Vô Thường cùng Bạch Vô Thường hoàn toàn tiến vào đề phòng trạng thái, hai người căng chặt thân thể, nhìn chằm chằm chúng ta nhất cử nhất động, rất sợ Emily đối ta làm ra một ít quá phận hành động.
Emily vẫn là giống như vừa rồi trên ảnh chụp nhìn đến giống nhau, nhu nhược gầy bởi vì dinh dưỡng bất lương, nàng trở nên gầy trơ cả xương, kim sắc mềm mại đầu tóc cũng giống như khô thảo giống nhau rũ ở nàng đầu vai.
Nàng cúi đầu không ngừng mà nức nở, phát ra một ít nhân loại không nên có thanh âm, tại đây đen tuyền trong căn phòng nhỏ, có vẻ thực khủng bố cùng kinh tủng.
"Emily, chúng ta không phải tới thương tổn ngươi."
Ta hạ giọng, dùng có chút sứt sẹo tiếng Anh khẩu ngữ mở miệng nói, tay đang muốn muốn đi đụng vào nàng, lại bị Hắc Vô Thường một chút gọi lại.
"Nương nương, còn thỉnh ngài tam tư! Ngài nếu là bị cái gì thương tổn, chúng ta huynh muội hai người lấy mệnh bồi đều không đủ a!"
Phân khối Phất Tư giống như cũng đã nhận ra chính mình phía trước hành vi quá mức xúc động cùng thất lễ, giờ phút này đã chịu Đạt Nạp Đặc Tư nhắc nhở, bừng tỉnh nhớ tới bọn họ lần này tiến đến mục đích, thứ nhất chính là phải bảo vệ hảo ta an toàn.
Hắn tâm bất cam tình bất nguyện mà đối ta nói: "Được rồi, vương hậu, ngươi đã hướng chúng ta triển lãm ngươi dũng cảm, ta đối ta phía trước bất kính hướng ngươi tỏ vẻ xin lỗi, còn thỉnh ngươi quý trọng sinh mệnh, đừng lại mạo hiểm."
"Tính ngươi còn có điểm nhân tính!"
Bạch Vô Thường hung hăng mà chụp hạ hắn chân, vừa nghe hai cái nàng trong mắt chán ghét quỷ cũng đứng ở nàng cùng ca ca một bên, liền biết có biện pháp khuyên hồi ta.
Chính là, ta như thế nào sẽ dễ dàng mà lùi bước đâu?
"Các ngươi đừng nói chuyện, tiếp được đi vô luận phát sinh cái gì, nhớ lấy không thể thương tổn nàng."
Ta quay đầu, nói, đương Hắc Vô Thường cùng Bạch Vô Thường còn tưởng phản bác thời điểm, ta tàn nhẫn hạ tâm: "Đây cũng là mệnh lệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
TerrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...