Chương 120: Lấy cái gì tới cứu?!

69 9 0
                                    

Ta nhìn đến tài xế đại thúc biểu tình không thích hợp, còn tưởng nói chút cái gì, tài xế đại thúc ngữ khí quái dị mà mở miệng.

"Nơi đó là lão thành nội a, hiện tại trừ bỏ một ít chân cẳng không tiện nguyên trụ dân bên ngoài, không ai ở tại nơi đó."

"Phòng ở rách tung toé, có thể nói là cái khu dân nghèo a, cũng tương đối loạn đi, tiểu cô nương, ta xem ngươi trang điểm, trong nhà không giống như là khốn cùng, đi nơi đó làm cái gì?"

Ta nhíu nhíu mày, với công cư nhiên gia ở tại kia, ta nhìn mắt trong tay địa chỉ.

Tuy rằng ta là sinh trưởng ở địa phương người địa phương, nhưng là nơi đó ta thật đúng là không có nghe nói qua, khả năng bởi vì gia đình điều kiện cùng sinh hoạt điều kiện, bốn phía không ai tiếp xúc quá lão thành nội, cho nên ta cũng không cẩn thận lưu ý quá.

Ta từ đại thúc lời nói nghe ra khuyên can ý vị, khả năng lão thành nội thật sự không bằng nơi này an toàn, cảm thấy ta một cái cô nương gia như phi không phải đặc biệt chuyện quan trọng, tốt nhất đừng đi nơi đó.

"Đại thúc, ta một cái cố nhân gia ở tại kia, ta là đi thay thế hắn thăm một chút người nhà của hắn."

Nơi này cố nhân, tự nhiên không phải bằng hữu ý tứ.

Tài xế đại thúc giống như cũng không có nghĩ đến "Qua đời người" tầng này hàm nghĩa, nghe được ta buổi nói chuyện, mắt lại nhìn mắt sau coi kính, sau đó thở dài, như là thỏa hiệp.

"Nhiều chú ý an toàn a."

Ta nhìn ánh mắt quỷ, trong lòng mang theo chút cảm động. Kỳ thật trong sinh hoạt vẫn là có rất nhiều thực tốt người xa lạ.

Gần nhất ở ta chung quanh đã xảy ra quá nhiều sự tình, giống như biển rộng trung thình lình xảy ra bão táp, lại cấp lại mãnh, trực tiếp đón đầu đem ta nuốt hết, ta còn không có tới kịp làm ra phản ứng, cảm giác hít thở không thông cũng đã tước đoạt ta sở hữu cảm quan.

An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh sự tình còn không có lại tin tức, đêm nay an trạch bọn họ muốn đi 402, có không thành công vẫn là cái mê.

Hiện tại với công trong nhà nguyền rủa, lại trở thành ta trong lòng một đạo gông xiềng.

Sắc quỷ làm ta dựa vào trong lòng ngực hắn, vòng tay ta bả vai.

Xe chạy nhanh ở có chút hẻo lánh đường nhỏ thượng, mặt đất không hề là nhựa đường lộ, mà là cái loại này ở nông thôn đồng ruộng gian đá đường nhỏ, lộ hẹp hòi chỉ có thể dung một chiếc xe đơn hành thông qua.

Tài xế đại thúc không có bởi vì con đường bất lương đem ta trực tiếp đặt ở giao lộ liền khai đi rồi, hắn như cũ là đem ta đưa đến lão thành nội lối vào.

Một mảnh cũ xưa phòng ốc tạo thành lão thành nội thật sự có thể được xưng là "Khu dân nghèo", rất nhiều phòng ốc ngoại da giống như là bị cái gì đồ vật quát xuống dưới, lộ ra màu đỏ thẫm gạch khối.

Cửa sổ giống như vẫn là thượng thế kỷ cái loại này phong cách, có vài tràng phòng ốc đều nghiêng, thậm chí liền nóc nhà đều là phá, gạch khối xây lên tam giác nóc nhà đều sụp xuống giống nhau, làm người nhìn liền kinh hồn táng đảm.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ