Converted by Emily Ton.
"Ha hả a, ta làm sai cái gì? Ta không có sai...... Không có sai!"
Váy đỏ nữ quỷ ở kia kêu, màu đen tóc dài giống cỏ dại giống nhau, lộn xộn, chiều dài đều kéo tới rồi trên mặt đất, nàng đà bối, tái nhợt như tờ giấy tay khô gầy cánh tay lệnh người nhút nhát. Thủ đoạn chỗ còn có điểm xanh tím biến thành màu đen, như là...... Bị người dùng dây thừng buộc chặt quá giống nhau.
Cũng không biết nàng là đi ra, vẫn là bay ra, tóm lại ở chói mắt màu đỏ làm trong lòng ta thập phần không thoải mái.
Tổng cảm thấy váy màu đỏ tươi nhan sắc, giống như là bị máu nhiễm qua giống nhau.
Không khỏi mà nhớ tới đã từng gặp được quá váy trắng thiếu nữ, nàng là như vậy thuần khiết, cho dù là hồn phách hình thái, nàng hơi thở như cũ không có tì vết, thập phần sạch sẽ.
Chính là trước mắt nữ sinh cùng nàng hoàn toàn tương phản, hơn nữa khi còn nhỏ nãi nãi cùng chính mình phổ cập khoa học quá tri thức.
Gặp được xuyên hồng y phục quỷ, đặc biệt là nữ quỷ, cái gì đều đừng nghĩ, xoay người bỏ chạy.
Có thể nghĩ, váy đỏ nữ quỷ rốt cuộc có bao nhiêu hung, nhiều ác, những lời này đã biểu đạt rất rõ ràng.
Nàng liền ở kia không ngừng mà thét chói tai, một hồi khóc, một hồi cười, đem ta sợ tới mức không nhẹ, ta hơi hơi triều sau lui lại mấy bước, nàng đột nhiên xuất hiện vốn là dọa ta một cú sốc, càng đừng nói hiện tại hắn này phó lại điên lại điên bộ dáng.
Sắc quỷ đem ta hướng sau lưng chắn hạ, váy đỏ nữ quỷ rốt cuộc đã nhận ra chúng ta tồn tại, đỉnh một đầu khô thảo dường như tóc đen, cổ phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm, đầu xoay lại đây, nhìn chúng ta.
Ta còn tưởng rằng, nàng chuyển qua tới, chúng ta là có thể đủ nhìn đến nàng diện mạo, ai biết, chuyển qua tới vẫn là bị dày nặng tóc đen cấp che lại.
"Di -- lại có người sống tới."
Nàng cổ vặn vẹo thành một cái thực quỷ dị góc độ, nghiêng đầu nhìn chúng ta, thanh âm khàn khàn, mờ mịt, ta mơ hồ có thể từ bị nàng tóc che lại trên mặt, nhìn ra một đoàn đoàn hắc khí từ nàng trong miệng phun ra.
"A, mới mẻ người sống, thật tốt."
Đột nhiên! Nàng về phía trước nháy mắt di động một khoảng cách, không phải rất dài, nhưng là vẫn là cũng đủ khiến cho sắc quỷ cảnh giác cùng công kích tính.
Hắn khả năng không nghĩ tới chính là, có hắn đứng ở chỗ này, thế nhưng còn có quỷ hồn lá gan như thế to lớn, muốn tới gần hắn.
Hắn đen nhánh mắt bỗng chốc hiện lên một đạo hồng quang, váy đỏ nữ quỷ như là bị người đánh trúng, gầy yếu thân thể như là như diều đứt dây, hướng tới nơi xa bay đi!
Ta khiếp sợ mà nhìn trước mắt cảnh tượng, sắc quỷ rõ ràng không có động thủ a, như vậy đều có thể công kích đến quỷ hồn a! Ta nhìn trước mắt một đôi phiếm hàn quang hắc đồng, nuốt một ngụm nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
رعبMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...