Ngày hôm sau sáng sớm, ta bị an bình đánh thức.
Hôm nay là này chu cuối cùng một ngày, khóa rất ít, nhưng là chúng ta vẫn là nổi lên cái đại sáng sớm, đi ăn cơm sáng, rồi mới ở vườn trường cùng đối diện thương trường đi bộ vòng.
Đánh răng thời điểm, chúng ta ở rửa mặt gian gặp Diệp Dao, tức khắc lâm vào xấu hổ cục diện bế tắc.
Hồi lâu nàng mới thoáng ngẩng đầu, trong mắt mang theo xin lỗi.
"Tối hôm qua thượng sự tình...... Thực xin lỗi."
Nói xong, nàng liền phi cũng tựa mà chạy đi rồi, không đợi chúng ta mở miệng, nàng bóng người đã biến mất.
Ta có chút đáng thương mà nhìn nàng bóng dáng, biến mất ở chúng ta trong tầm mắt.
......
Buổi chiều, ở đi học phía trước, Vương Hoành Duệ thế nhưng tới trường học tìm an bình.
Phía trước một đoạn thời gian, ta chính cảm thấy kỳ quái đâu, Vương Hoành Duệ như thế nào vẫn luôn không có xuất hiện, an bình gia ra như vậy đại sự tình, ta cũng không thấy được an bình có nhắc tới nàng cái này bạn trai.
"An bình."
Vương Hoành Duệ vừa xuất hiện, liền trực tiếp đem ta tiêu vì không khí, nhanh chóng đi hướng an bình, tưởng cho nàng một cái ôm đầy tình yêu, ai biết lại bị an bình lạnh nhạt đối đãi cùng xem thường.
Hắn hiển nhiên là bị an bình này một mặt cấp dọa tới rồi, lập tức nói: "Xảy ra chuyện gì sao."
Trên thực tế, hắn trước một đoạn thời gian vẫn luôn bên ngoài bôn ba, vì triển lãm tranh, rất ít trở về.
Hiện tại hắn rốt cuộc vội xong rồi sở hữu sự tình, thành công mà trở về, lại trăm triệu không nghĩ tới, hắn đối mặt lại là như vậy tình cảnh.
"Tiểu ninh......"
"Đừng gọi ta tiểu ninh."
An bình sắc mặt đột nhiên lạnh lùng, lôi kéo cánh tay của ta liền phải mang ta rời đi, ta nhìn đến hồi lâu không thấy Vương Hoành Duệ đầy mặt mỏi mệt, vẻ mặt phong trần mệt mỏi bộ dáng, hiển nhiên là vội vàng gấp trở về.
Chính là, an bình giống như cũng không có đem này hết thảy xem ở trong mắt, hoàn toàn mặc kệ làm đứng ở một bên Vương Hoành Duệ, lạnh băng mặt lôi kéo ta.
Ta nhìn đến Vương Hoành Duệ vẻ mặt vội vã muốn giải thích bộ dáng, đảo mắt lại nhìn hạ an bình, trong lòng căng thẳng, lập tức giữ nàng lại tay, nói: "Ngươi liền cho hắn giải thích cơ hội sao."
"Còn có, các ngươi rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Vương Hoành Duệ, ngươi làm cái gì sự tình chọc nàng sinh khí?"
Vương Hoành Duệ còn không có mở miệng, an bình liền híp mắt chử, có chút không vui mà nhìn hắn, trước một bước nói: "Làm cái gì? Hắn chính là cái gì cũng chưa làm, ta mới có thể sinh khí!"
Ta lập tức như là minh bạch cái gì, mở to mắt nhìn về phía Vương Hoành Duệ, hy vọng hắn có thể cấp cái giải thích, hoặc là cụ thể thuyết minh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...