Chương 131: Ca ca của An Bình

96 8 0
                                    

Ta không dám nhìn hắn, nghĩ đến vừa rồi chính mình còn theo dõi hắn, liền cảm thấy chính mình như là làm chuyện trái với lương tâm giống nhau.

Sắc quỷ mang theo ta đi vào sân, thực bình tĩnh mà nói: "Ta vừa rồi nhìn đến phán quan đã trở lại, xem ra nơi đó sự tình hẳn là làm tốt."

Ta chớp hạ mắt, an lòng không ít.

Nhìn ta, chỉ lo tự mình khẩn trương cùng chân tay luống cuống, thiếu chút nữa đều đã quên này một vụ.

Xem phán quan một thân thoải mái mà trở về, xem ra 402 thất sự tình đã hoàn mỹ giải quyết.

Chúng ta ở âm phủ thời điểm, di động là thu không đến cái gì tin tức, cũng không có tín hiệu, ta rất muốn một hồi điện thoại đánh cấp an bình, chính là hiện tại giống như là không được.

Ta có chút lạy ông tôi ở bụi này cảm giác, ấp úng, tay cũng không biết nên bãi ở nơi nào, nơi này sờ sờ, nơi đó kéo kéo, một hồi lâu mới thực cứng đờ mà "Nga" thanh, sắc quỷ như là nhìn ra ta khác thường, trực tiếp mang theo ta về tới tẩm cung.

"Nếu an bình nơi đó không có việc gì, ngươi phải hảo hảo nghỉ ngơi, ngủ một giấc tỉnh lại sau ta đưa ngươi trở về."

Ta cúi đầu, ngồi ở mép giường, nhìn sắc quỷ đem chính mình áo ngoài cởi, tháo xuống hắn mang màu đen quỷ quái mặt nạ, bày biện ở một bên trên giá áo.

Nghe xong hắn nói, ta đành phải nhận mệnh mà nằm vào giường, rồi mới đem chăn lôi kéo, thấy hắn một bộ muốn tới án thư bên làm công bộ dáng, ta nhẹ nhàng thở ra.

Xem ra hắn cũng không có nghĩ nhiều cái gì, vừa rồi ta còn tưởng rằng chính mình dùng để qua loa lấy lệ nói bị chọc thủng đâu.

Liền ở ta nằm xuống, nhắm mắt lại kia trong nháy mắt, sắc quỷ đem ánh mắt từ tấu chương thượng chuyển dời đến ta trên mặt.

Ta tự nhiên là cảm nhận được mãnh liệt nhìn chăm chú cảm, nhưng ta lại không có đem mắt mở, thân thể nhịn không được khô nóng lên.

Trái tim bang bang nhảy dựng lên.

"Hoa Nhi, ngươi...... Vừa mới có phải hay không......"

"Cái gì?"

Ta kinh mà lập tức từ trên giường ngồi dậy, nhìn hắn, cảm giác chính mình hô hấp đều trầm trọng không ít.

Hắn là đã biết cái gì sao? Hắn là biết ta vừa rồi trộm theo dõi chuyện của ta sao?

Ta không có chú ý tới hắn hai tròng mắt trung ý cười, hắn thực ôn nhu nói: "Không có việc gì, ngủ đi."

Hắn đột nhiên ngừng một chút, bổ sung câu.

"Nếu ngủ không được, ta và ngươi nói một chút sự tình đi."

Nói sự tình?

Ta không cấm trong lòng căng thẳng, chính mình lo lắng thật lâu phân đoạn rốt cuộc muốn tới sao?

Hắn có phải hay không muốn nói với ta ở trong chính điện phát sinh sự tình? Có phải hay không muốn nói cho ta, sau lại ta không nghe được kia hội, hắn làm cái gì ta không biết quyết định?

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ