Chương 253: Phóng viên Catharine

55 7 0
                                    

Ta thấy Brown đem đầu mâu nhắm ngay Emily, trong lòng căng thẳng, rất sợ hắn sẽ đem lửa giận liên lụy đến nàng trên người.

Ra ngoài ta dự kiến chính là, Emily trên mặt không có lộ ra một chút ít sợ hãi, mà là là phân bình tĩnh cùng bình tĩnh mà nhìn Brown, bình tĩnh nói: "Ba ba, ngươi không thể lại tiếp tục đi xuống."

"Ta như thế làm là vì ai?! Ngươi cái này tiểu hỗn trướng! Ngươi thế nhưng thả chạy nữ nhân kia!"

Brown cao cao mà giơ lên tay, muốn huy hướng Emily tái nhợt khuôn mặt, bàn tay lại ngừng ở giữa không trung, kia trương vặn vẹo mặt xấu xí vô cùng.

Cuối cùng, hắn có điểm hận sắt không thành thép bộ dáng, đột nhiên đem tay quăng xuống dưới, chỉ vào Emily hung hăng nói: "Chờ ta trở lại lại thu thập ngươi!"

Hắn nhìn đến đại đại mở ra cửa sắt, hướng tới hậu môn phương hướng nhanh chóng chạy tới, ta vốn định cùng quá khứ, nhưng hình ảnh cũng không có tùy ta ý chí triều nơi đó đi tới, mà là dừng lại ở tại chỗ.

Emily khom lưng, gian nan mà nhặt lên rơi xuống trên mặt đất búp bê Tây Dương, đặt ở xe lăn trên chỗ ngồi, chuyển động xe lăn, thong thả mà hướng tới phòng phương hướng mà đi, hình ảnh đuổi theo nàng.

Nàng đẩy ra hờ khép môn, ta lúc này mới có thể thấy rõ bên trong bố trí.

Trong phòng bộ dáng, cùng ta hồi tưởng ký ức phía trước chứng kiến đến giống nhau như đúc, chỉ là đầu giường cùng trên mặt đất nhiều không ít món đồ chơi, trên bàn có một ít như là thực nghiệm dùng chai lọ vại bình, trong phòng còn tràn ngập một cổ kỳ quái khí vị.

Nàng cúi đầu, ngồi ở trên xe lăn, nhìn trong tay búp bê Tây Dương, cặp kia mỹ lệ mắt tràn ngập nước mắt.

Nàng đột nhiên thấp giọng khóc lên, đôi tay đem búp bê Tây Dương ôm vào trong ngực, biên khóc biên thống khổ mà nói: "Thỉnh thượng đế tha thứ ta ba ba hành động, hắn không xấu, hắn chỉ là vì ta, hết thảy đều là bởi vì ta, hắn mới có thể biến thành hiện tại cái dạng này."

Ta nhíu nhíu mày, quả nhiên, Emily đem sở hữu sai lầm đều ôm tới rồi chính mình trên người, nghe nàng thanh thanh bi thương cùng thống khổ khóc thút thít, ta cái mũi đau xót, cố nén không làm chính mình tràn ra nước mắt.

Lúc sau đã xảy ra cái gì sự tình, ta nhiều ít đoán được điểm, lúc này, ta cảm thấy trước mắt từng đợt mơ hồ, mơ hồ chi gian, ta phảng phất ở cái kia búp bê Tây Dương trên người, thấy được một tầng phá lệ ảm đạm kim sắc quang mang.

Mà tầng này quang mang, đúng là từ Emily đôi tay thượng lan tràn quá khứ đãi ta lắc lắc đầu, chớp chớp mắt chử thời điểm, kia như có như không kim quang biến mất, làm cho ta không rõ ràng lắm nó đến tột cùng là ta ảo giác, vẫn là thật sự tồn tại.

Này kim quang cũng cho ta một loại phá lệ quen thuộc cảm giác, phảng phất cùng Đạt Nạp Đặc Tư kia viên tinh thể sinh ra hơi thở thực gần.

Chẳng lẽ, cái này búp bê Tây Dương chính là minh linh tinh cấp manh mối?

Ta sửa sang lại suy nghĩ, không đợi ta nghĩ thông suốt cái này minh linh tinh là khi nào đem hơi thở lưu tại búp bê Tây Dương thượng thời điểm, đột nhiên, một tiếng tiếng thét chói tai từ xa xôi một chỗ truyền đến!

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ