"Nếu ngươi đều đã biết, ta liền nói cho ngươi đi."
Ta nghiêng đầu nhìn sắc quỷ, chậm rãi đem Diệp Dao nói cho chính mình sự tình nói ra, nói cho cấp sắc quỷ.
Sắc quỷ gật gật đầu, nói: "Ta nhiều ít hiểu biết chút."
"Vậy ngươi nói nhanh lên ngươi biết chút cái gì nha."
"Các nàng bị quỷ thượng thân."
Quả nhiên! Như ta suy nghĩ giống nhau.
Bất quá phía trước, chúng ta cũng gặp được quá quỷ thượng thân tình huống, vân á còn không phải là điển hình quỷ thượng thân sao?
Nhưng là, giống như nàng cùng Diệp Dao nãi nãi còn có mụ mụ tình huống cũng không giống nhau, vân á là tự sát chỉ có bị quỷ bám vào người, nhưng là Diệp Dao nãi nãi cùng mụ mụ còn lại là người sống bị thượng thân.
"Kia có cái gì biện pháp có thể trợ giúp bọn họ sao?"
Sắc quỷ khép hờ mắt, nhàn nhạt nói: "Lão biện pháp."
"Ai......"
Ta đôi tay ôm đầu gối, đầu dựa vào đầu gối, nửa khuôn mặt chôn đi vào.
Lão biện pháp ta đương nhiên biết, chính là hiện tại, an gia gia như thế nào khả năng sẽ giúp ta đâu?
An gia chính mình sự tình còn không có giải quyết, An Hiên trở về, An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh còn ở khang phục trong quá trình, an gia cùng còn có vài cá nhân còn ở bệnh viện.
Trước không nói những việc này, chỉ là an bình cùng An Hiên huynh muội chi gian vấn đề, càng là cấp cái này gia đình dậu đổ bìm leo.
Hiện tại không phải đi làm ơn bọn họ thời điểm, mà ta, ta cũng thừa nhận, chính mình không nghĩ quá nhiều mà đi làm sắc quỷ trả giá quá nhiều đồ vật.
Lòng ta sẽ có một loại vô pháp bổ khuyết cảm giác vô lực.
Cái này, nhưng thật ra đến phiên ta thế khó xử đi lên.
Diệp Dao thấy ta không có cho nàng đáp lại, nàng nhất định sẽ lại đến tìm ta.
Không biết vì cái gì, đây là ta lần đầu tiên tự đáy lòng mà không hy vọng, chính mình cùng an gia có Khu Quỷ năng lực sự tình bị người khác biết.
"Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng."
Sắc quỷ sờ sờ ta đầu tóc, an ủi nói, bàn tay to đem ta đầu hướng hắn đầu vai một áp, mở miệng nói: "Đến lúc đó sẽ giải quyết."
Nhưng cái này đến lúc đó, lại phải chờ tới khi nào?
Đãi ta trở lại phòng ngủ thời điểm, trước mắt một màn làm ta giật mình mà mở to mắt.
Ta nhìn đến bổn hẳn là ở trên giường ngủ đến trời đất u ám an bình đang ngồi ở chính mình ghế trên, càng làm cho ta cảm thấy ngoài ý muốn chính là, Diệp Dao đang đứng ở an bình bên người.
Chuyện như thế nào? Vì cái gì Diệp Dao sẽ ở chúng ta trong phòng ngủ?
Đây là ta nghĩ trăm lần cũng không ra, ta lại cẩn thận nhìn hạ thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...