Sắc quỷ đem ta dùng sức mà đè ở trên giường, nguyên bản phô chỉnh san bằng khăn trải giường lập tức trở nên nếp uốn, hỗn độn.
Ta theo bản năng mà phải dùng đôi tay đi đẩy ra sắc quỷ, ai ngờ người này trực tiếp một bàn tay liền đem ta đôi tay khấu ở trên đỉnh đầu, thủ đoạn bị chặt chẽ mà bắt lấy, chút nào không thể động đậy.
Ta hoàn toàn không biết hắn đột nhiên xuất hiện, lại đột nhiên chi gian như vậy, là vì cái gì?
Trời vừa mới sáng, đều còn không có hắc đâu! Hắn như thế nào có thể như thế gấp gáp đâu!
"Sắc quỷ...... Chuyện gì cũng từ từ, chuyện gì cũng từ từ."
Ta xem như sợ hãi, không dám nhìn tới sắc quỷ mắt, kỳ thật mỗi lần hắn hiếu thắng tới, ta đều sẽ cảm thấy khẩn trương cùng co rúm.
Sắc quỷ một tay đem mặt nạ xả xuống dưới, ném xuống giường. Kịch liệt lửa nóng không đợi ta tiếp tục nói tiếp, liền đè ép xuống dưới, gắt gao mà dán ở ta trên cổ, sinh đau cảm giác từng đợt truyền đến.
Hắn tay không ngừng mà ở quấy phá, bất luận ta như thế nào giãy giụa đều không có dùng, cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà tìm được rồi ta thân thể mỗi một cái thần bí mảnh đất, làm ta cả người run rẩy, toàn thân sức lực theo hắn bàn tay to lập tức trừu hết.
"Sắc quỷ......"
Ta thở hổn hển phun ra một câu, thanh âm mềm lòng ta đều hóa, ai ngờ sắc quỷ trực tiếp đoạt đi ta môi răng gian hô hấp, từng luồng sóng nhiệt không ngừng mà thổi quét mà đến, đem ta nuốt hết.
Sắc quỷ môi dán ở ta bên tai, thanh âm tràn ngập **, mị hoặc cùng giống cái, còn có chút hứa khàn khàn.
"Hoa Nhi...... Ta Hoa Nhi......"
Ta chỉ cảm thấy chính mình đại não trung như là có một đạo bạch quang, không ngừng mà hiện ra, trước mắt từng đợt mà biến thành màu đen, một trận khó có thể miêu tả sảng khoái cảm không ngừng mà chảy xuôi tiến tứ chi.
......
Ta không biết bị hắn đè ép bao lâu, khi ta lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, không biết đi qua bao lâu thời gian.
Sắc quỷ ăn mặc màu đen trường bào, cầm một cái khăn lông cẩn thận mà giúp ta chà lau hai chân, cùng với chi gian địa phương.
Ta bụm mặt, không dám nhìn tới hắn.
Kia mạt đỏ ửng chính nhanh chóng hướng tới nhĩ tiêm chỗ lan tràn, cuối cùng ta thật sự là nhịn không được, đỡ bủn rủn vòng eo từ trên giường lên, bắt lấy hắn đã kêu nói: "Ngươi cái này sắc lang! Sắc ma! Sắc quỷ!"
Sắc quỷ lập tức bắt lấy ta gõ hai tay của hắn, môi hôn môi tay của ta bối, sủng nịch mà nhìn ta, cười ha hả mà nói: "Hảo, ta là sắc lang, là sắc ma, Hoa Nhi kêu ta cái gì đều hảo, đừng nóng giận."
"Ta như thế nào khả năng không tức giận! Ngươi...... Ngươi như thế nào đột nhiên liền, ngươi này ** thật đúng là giống một ít gián đoạn tính bệnh, không thể hiểu được liền phát tác."
Ta không cấm nghĩ đến cái kia đứng ở dưới tàng cây, vẻ mặt mộng bức nhìn ta bị sắc quỷ khiêng đi Bạch Vô Thường, ta liền cảm thấy hai má nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...