Ta chậm rãi ngồi xổm xuống, đôi tay đem vòng hoa đặt ở trên mặt đất, đặt ở kia khối có thâm sắc vết máu địa phương, nhìn đến mặt trên che một tầng lá khô tử còn có tro bụi.
"Nàng còn như vậy tiểu."
Ta không cấm mở miệng, nhàn nhạt lời nói mang theo chút mơ hồ thương cảm, An Hiên còn lại là cùng ta cùng nhau ngồi xổm xuống dưới, ta đem vòng hoa dọn xong lúc sau, đem bao vây lấy thú bông mảnh nhỏ còn có bố y mảnh nhỏ một cái bao vây đặt ở vòng hoa trung ương.
Liền ở bên cạnh bàn đu dây theo phong trước sau loạng choạng, thường thường truyền đến xích sắt sinh lúc sau mới có kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.
Mao a di còn lại là an tĩnh mà đứng ở một bên, sắc mặt phức tạp, ta dư quang ngó đến nàng ở yên lặng lau nước mắt, trong lòng lại có điểm chua xót.
Trước mắt có điểm mông lung, nước mắt ngăn không được mà hướng mắt trong khung diện tích súc.
"Đáng giá cao hứng chính là, nàng hiện tại thoát ly khổ hải, hy vọng nàng chuyển sang kiếp khác lúc sau có thể đầu cái hảo thai."
"Ân." An Hiên lần đầu tiên không có cùng ta làm trái lại, mà là theo ta nói lên tiếng.
Mao a di tựa hồ vẫn là không rõ ta cùng tiểu như là như thế nào nhận thức, ở một bên an tĩnh một hồi lâu, mở miệng dò hỏi: "Ta ở chỗ này công tác đã lâu, chưa từng gặp qua các ngươi đã tới."
"Chẳng lẽ...... Các ngươi là tiểu như thân nhân?"
Ta xả ra cái khó coi tươi cười, có chút cảm khái nói: "Nếu ta là vậy là tốt rồi, đáng tiếc ta không phải."
"Nhưng là nghe mao a di ngươi nói, phía trước không có người tới xem qua tiểu như, mặc dù nàng...... Ngộ hại, cũng không ai lại đây tế điện nàng một chút sao?"
Mao a di nghe hiểu ta ý tứ, ta nhìn đến nàng khóe mắt lại chảy xuống nước mắt, rồi mới nàng lắc lắc đầu, nói: "Không có...... Không có a."
Lời nói âm cuối kéo thật sự trường, bất đắc dĩ lại vô lực ngữ khí nghe được ta trong lòng căng thẳng.
"Cũng cũng chỉ có ta loại này lão thái bà, nhàn đến không có chuyện gì, ngẫu nhiên hồi lại đây hoài niệm một chút đứa bé kia."
Ta chắp tay trước ngực, đặt ở ngực, nhắm mắt lại, đối với vòng hoa vị trí bi ai.
Thật lâu sau ta mới đứng dậy, bởi vì ngồi xổm có một đoạn thời gian, làm cho mới vừa đứng dậy thời điểm, chính mình trước mắt tối sầm, lòng bàn chân một cái lảo đảo, An Hiên tay mắt lanh lẹ mà đỡ ta một phen.
Ta lập tức đem chính mình cánh tay từ hắn trong tay giải thoát ra tới.
Mao a di có điểm ý vị thâm trường mà nhìn chúng ta liếc mắt một cái, sau đó ánh mắt phức tạp mà nhìn nhìn trên mặt đất vòng hoa cùng bao vây.
"Các ngươi kỳ thật cùng bên kia có một ít quan hệ, là sao?"
Nàng nói, đơn giản chính là chúng ta cùng âm phủ, cùng quỷ có tiếp xúc.
Ta gật gật đầu, nàng như là bình thường trở lại, thanh âm run rẩy hỏi: "Tiểu như hiện tại, đã giải thoát rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HororMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...