Thanh Thuỷ tiên sinh hơi chút lưu ý hạ mặc cầm bọn họ nói chuyện nội dung, biết được chúng ta lần này tiến đến chân chính mục đích, cùng với chúng ta đoàn người thân phận sau, không có ngăn trở chúng ta.
"Các ngươi nếu là thật sự muốn tiến đến nhật nguyệt sơn, thỉnh nhất định cẩn thận một chút."
Thanh Thuỷ tiên sinh uống lên khẩu rượu, dặn dò nói, ta gật gật đầu. Hắn không có nói nữa, mà là cúi đầu, buồn uống rượu.
Dương Ý đi trở về tới, tới gần ta lỗ tai, hạ giọng, nói cho ta mấy cái trưởng bối ở khách sạn đã đem hành động kế hoạch chế định hảo, chúng ta hiện tại chỉ cần chờ mặc cầm giải đọc xong nhật ký nội dung, không sai biệt lắm liền phải rời đi.
"Mấy thứ này, các ngươi liền cầm đi đi."
Thanh Thuỷ tiên sinh phất phất tay, ý bảo nói: "Chỉ cần nhớ rõ ở hoàn thành sự tình sau còn trở về liền thành."
Thanh Thuỷ phu nhân đột nhiên cầm nàng trượng phu thủ đoạn, kích động mà nói: "Lão công......"
Hắn nhìn chính mình thê tử liếc mắt một cái, buông chén rượu, tay nắm lấy nàng mu bàn tay, an ủi nói: "Nại Nại tử, chuyện này liền giao cho ta tới xử lý."
Nàng lại sợ hãi mà nhìn chúng ta liếc mắt một cái, cuối cùng thỏa hiệp, không có lại cùng trượng phu tranh chấp.
Mặc cầm thấy Thanh Thuỷ tiên sinh như thế nói, trên mặt lộ ra vui sướng biểu tình, cảm kích nói: "Đa tạ."
Hiện tại thời gian khẩn cấp, có thể nắm chặt một giây là một giây, chúng ta lập tức cầm đồ vật cáo từ.
"Lão công, ngươi vì cái gì muốn cho bọn họ đem đồ vật mang đi, ngươi đã quên phụ thân nói qua nói sao?"
Hắn yên lặng nhìn mắt chính mình thê tử, nói: "Ngươi còn không có nhìn ra tới sao? Bọn họ là thông linh người a! Hơn nữa bọn họ đồng bọn thần ẩn, cho nên mới tới tìm kiếm chúng ta trợ giúp."
Ở Nhật Bản, Khu Quỷ sư được xưng là thông linh người.
Thanh Thuỷ phu nhân kinh ngạc mà mở to mắt, trượng phu lại là uống lên khẩu rượu, đắm chìm ở chính mình trong trí nhớ: "Gia gia đã nói với ta, từ tương sau lại đi z quốc, gả cho một cái thương nhân."
"Ngươi biết không, từ tương kỳ thật là nhật nguyệt sơn người trụ, nàng là vì thoát khỏi chính mình vận mệnh, cho nên mới đi một cái khác quốc gia, rời xa nhật nguyệt sơn, nhưng ai biết, cuối cùng nàng vẫn là không có chạy thoát, còn liên lụy tới rồi vô tội người."
Thanh Thuỷ tiên sinh nhìn theo chúng ta đi xa, hắn lẳng lặng nói: "Là thời điểm làm một cái chấm dứt, chúng ta không phải thông linh người, nhưng là bọn họ là, bọn họ đồng bọn đã chịu liên lụy, chúng ta tự nhiên là muốn giúp bọn họ."
"Quy củ cái gì, ở liên lụy tới mạng người thời điểm, liền không có một chút lực độ."
Thanh Thuỷ phu nhân cúi thấp đầu xuống, cuối cùng nàng như là tưởng khai, cười gật gật đầu, tán đồng nói: "Nói chính là đâu."
......
Chúng ta đi đến một cái tiểu hạ sườn núi thời điểm, hai chiếc thuê tới tiểu xe vận tải ngừng ở nơi đó, Mặc gia chủ kéo ra môn làm chúng ta đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
HorrorMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...