Chương 196: Không thể bán hung trạch

75 5 0
                                    

Lược hiện cũ nát cổ xưa cư dân khu mơ hồ sáng lên màu da cam ánh đèn, chỉ có mấy cái, lại còn có thập phần tối tăm, nhấp nháy nhấp nháy.

Đường sỏi đá biên có mấy cái đèn đường, thoáng cấp cái này hẻo lánh cư dân khu mang đến điểm điểm sinh cơ.

Chỉ là từ xe taxi trên dưới tới, ta liền cảm thấy một trận âm phong từ ta bên người thổi qua, Dương Ý đứng ở ta bên người, nhẹ giọng nói: "Tới rồi."

Hắn mang theo ta chạy chậm đi vào một cái tòa nhà trước mặt, đầu gỗ trên cửa lớn treo hai cái sinh khuyên sắt, môn một bên đại mở ra, hướng bên trong vọng đi vào, tối om một mảnh.

Cửa cỏ dại bộ phận có san bằng dấu vết, xem ra là bọn họ tiểu đội thành viên ở đi vào thời điểm lưu lại, ta thoáng ngẩng đầu, chuẩn bị lướt qua đầu tường, xem một chút nơi này tòa nhà trông như thế nào.

Không thể không nói, tòa nhà này đen như mực, cảm giác không ra một chút ít nhân khí, thật đúng là như là một tòa hung trạch đâu.

Ta đứng ở cửa, làm Dương Ý lại cho hắn đồng đội đánh mấy thông điện thoại, ai biết như cũ vô pháp chuyển được, cái này làm cho Dương Ý sắc mặt càng thêm ngưng trọng.

Mắt thấy hắn liền phải đầu óc nóng lên vọt vào đi, ta vội vàng giữ chặt hắn: "Đừng xúc động!"

Ta nhíu nhíu mày, không dám tùy tiện đi vào, mở ra di động ngược sáng đèn, ở cửa hơi chút chiếu một chút, thấy được trong viện một bộ phận cảnh tượng, cuối cùng cái kia chân vẫn là không rảo bước tiến lên đi.

"An gia gia ta liên hệ không thượng, nhưng là ta cho hắn phát tin tức, địa chỉ cũng truyền cho hắn, ta tưởng nếu hắn di động khởi động máy, hắn sẽ gọi người tới chi viện chúng ta."

Ta ở bậc thang ngồi xuống, hỏi: "Ta tưởng, nhiệm vụ này hẳn là có giới thiệu cái này hung trạch bối cảnh đi?"

Ngốc nghếch mà chạy tiến một cái có hung trạch nói đến nhà cũ, là một kiện thực ngu xuẩn sự tình, nếu có thể hiểu biết một chút hung trạch phía sau chuyện xưa, khả năng sẽ càng tốt mà đi tìm mấy cái thành viên sở đi trước chỗ.

Dương Ý như là nghĩ tới cái gì, từ sau lưng cặp sách lấy ra tới một quyển trục.

Màu đỏ dây thừng đem quyển trục trói lại lên, ta tiếp nhận sau, liền nhìn lên.

Này tòa nhà cửa, nghe nói là thành lập ở dân quốc thời kỳ, lúc ấy là một cái chuyên môn làm dệt nghiệp gia tộc sở cư trú địa phương.

Ta vừa mới còn có thể nhìn đến trong viện bày mấy cái tích đầy tro bụi đại chảo nhuộm, bên cạnh chỗ thậm chí nát vài cái khẩu tử, vừa thấy chính là niên đại thật lâu xa.

Ta nhanh chóng nhìn quét một lần này quyển trục thượng hung trạch bối cảnh, đang xem đến hai chữ thời điểm, không khỏi mà "Di" một tiếng.

Nhật Bản.

Ta ngẩng đầu, ngón tay điểm điểm cằm, cái kia thời kỳ, đích xác có Nhật Bản người ở chúng ta quốc gia lãnh thổ thượng, lúc ấy cũng có rất nhiều Nhật Bản người cùng dân quốc thời kỳ thương nhân có thương nghiệp lui tới.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ