Chương 255: Đừng gọi ta hắc huynh đệ

65 7 0
                                    

Ta đôi tay bụm mặt, không nghĩ đi xem trước mắt đến tột cùng đã xảy ra cái gì, kịch liệt tiếng súng quá sau, chỉ còn lại có một mảnh an tĩnh.

Lỗ tai vẫn là nghe tới rồi từ Emily kia truyền đến nức nở thanh.

Đãi ta mở ra mắt thời điểm, liền nhìn đến đại thụ hạ nằm một cái huyết nhục mơ hồ nam nhân, Brown trực tiếp bị bắn thành một cái cái sàng, toàn thân đều là huyết động!

Mà Emily mắt trừng đến lại viên lại đại, cảm giác tròng mắt tùy thời sẽ thoát khung mà ra! Nàng mắt chứa đầy nước mắt, mà ta cũng là vào giờ phút này, nhìn đến nàng đáy mắt cuối cùng một thốc ngọn lửa biến mất, toàn bộ tròng mắt đều ảm đạm đi xuống.

Một loại như là rơi vào vực sâu tuyệt vọng từ nàng trên người xuất hiện, Sebastian thong thả đến gần Brown, muốn xem hắn hay không thật sự đã tử vong, vẫn luôn không có cái gì động tác Emily đột nhiên nhanh chóng mà chuyển động xe lăn, hướng tới hắn phóng đi!

Ta chưa từng nghĩ tới, này xe lăn tốc độ sẽ như thế mau! Emily giống như là bị cái gì khủng bố quái vật bám vào người, vèo mà một chút đi tới Sebastian trước mặt!

Cái gì tình huống! Tay của ta bưng kín miệng mình, nhìn Emily trong chớp mắt di động thật lớn một khoảng cách, quả thực chính là khác thường hành vi.

Cho dù nàng hai chân hoàn hảo, một cái hài tử cũng sẽ không ở nhanh như vậy thời gian nội chạy như thế xa.

Hắn trên chỗ ngồi búp bê Tây Dương mắt, bắt đầu tản mát ra quỷ dị hồng quang, đột nhiên, đầu của nó đột nhiên chuyển hướng về phía ta, mắt hồng quang tức khắc bắn vào ta hai mắt!

Một đạo cực cường quang mang ở ta trước mắt hiện ra! Ý thức lâm vào một mảnh mông lung bên trong, giống như là đêm khuya mất ngủ cảm giác, Emily sở hữu ký ức đều giống mảnh nhỏ giống nhau, ở ta trong đầu không nối liền mà hiện lên.

Nàng cùng ba ba Brown tiên sinh một ít vui sướng thời gian, giống như Brown tiên sinh vốn dĩ cũng không phải một cái biến thái sát nhân cuồng, nàng một bộ phận ký ức cũng giống như cũng có chút minh điểm này, nhưng này đó ký ức mảnh nhỏ thật sự là quá hỗn độn, có bao nhiêu có hỗn loạn.

Trước một giây là nàng cùng Brown ở trong hoa viên chơi đùa tình cảnh, giây tiếp theo chính là nàng nhìn lén đến Brown tiến hành cực kỳ tàn ác thực nghiệm.

Mà ta, cũng tại đây loại thập phần khó chịu dưới tình huống, ngất đi, mất đi ý thức.

Ta không biết ta hôn bao lâu, đãi ta tỉnh lại thời điểm, ta đã nằm ở trên mặt đất, dưới thân phô một cái sạch sẽ thảm lông, Bạch Vô Thường dựa ngồi ở Hắc Vô Thường trong lòng ngực, trong tay nhéo mũ, ngủ đến ứa ra phao phao.

Hắc Vô Thường giống như tự cấp sắc quỷ truyền tin, bởi vì ta thấy được một mạt quen thuộc hắc ảnh, ở không trung nhẹ nhàng khởi vũ.

Đạt Nạp Đặc Tư cùng phân khối Phất Tư còn lại là ngồi xuống vừa đứng, Dương Ý biên dùng khăn ướt giấy cho ta sát cái trán, biên sinh khí mà đối bọn họ nói: "Ta nói cho các ngươi, Tiểu Hoa một khi ra cái gì sự tình! Các ngươi mạng nhỏ liền không có!"

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ