Chương 52: An bình mùa xuân tới

169 10 0
                                    

Converted by Emily Ton.

"Ngươi nói đi, ta tưởng ta đoán không sai biệt lắm, nơi này là không phải có không sạch sẽ đồ vật?"

Sắc quỷ vẫn là không nói chuyện, ta mắt nhìn về phía hắn, hắn mới bất đắc dĩ mà thở dài, gật gật đầu.

"Đừng giấu ta a, suy nghĩ của ngươi ta phần lớn đều có thể đoán được, có thể làm ngươi có loại này phản ứng, chỉ có cái này đáp án."

Ta hướng tới vừa đi đi, tính toán thưởng thức tiếp theo bức họa, không có tiếp tục nói, nhưng sắc quỷ kế tiếp nói, làm ta cả kinh!

"Ở dưới thời điểm, ta mơ hồ cảm giác được, không phải thực rõ ràng, cho nên ta tưởng ảo giác."

Hắn dừng một chút: "Này đống lâu rốt cuộc có điểm đại, nhưng khi ta tới gần nơi này thời điểm, kia cảm giác liền trở nên thực rõ ràng."

Ta quay đầu, giật mình mà nhìn hắn, kia chỉ ác quỷ ở chỗ này? Ở cái này triển thính?

Có lầm hay không a, ta bất quá ra tới xem một hồi chính mình thích họa gia triển lãm tranh, đều có thể gặp được loại chuyện này, chỉnh đống lâu như vậy nhiều tầng, mỗi một tầng đều có hoạt động, vì cái gì cố tình ở cái này triển thính?

Ta nên nói chính mình là vận khí tốt, vẫn là vận khí kém đâu?

Sắc quỷ nói hoàn toàn đem ta hảo tâm tình đánh cái dập nát, ta xem như minh bạch hắn vừa rồi vẫn luôn không ra tiếng nguyên nhân.

Trong lâu có ác linh thực bình thường, đại đa số lưu tại trên đời Địa Phược Linh nếu không có âm dương nhân chính xác dẫn đường, hoặc là tự mình giải vây, thời gian dài, bọn họ tự nhiên sẽ biến thành ác quỷ.

Nhưng là cố tình ở cái này đại sảnh sẽ có, này liền có điểm quá mức trùng hợp.

"Kia cổ hơi thở, thực quỷ dị, chính là, nó hơi thở, làm ta nhớ tới bị nhốt ở âm phủ nhất phía dưới mấy cái ác quỷ, cùng loại, nhưng lực lượng không có bọn họ lợi hại."

Hắn quay đầu, hướng tới bốn phía nhìn lại.

Triển trong phòng một mảnh sáng sủa, quang minh, vì có thể làm xem xét giả càng tinh tế mà thưởng thức họa tác, nơi nơi đều là thắp sáng đèn, mỗi bức họa mặt trên cũng có một cái tiểu đèn, đối với họa chiếu.

Như thế quang minh tốt đẹp triển lãm tranh hạ, có khả năng như sắc quỷ theo như lời như vậy.

Có cái ác quỷ.

Nhưng ta nơi nơi nhìn nhìn, trừ bỏ người cùng họa, từ đâu ra cái gì quỷ? Bình thường quỷ hồn ta cũng chưa nhìn đến, càng đừng nói ác quỷ.

Nhưng sắc quỷ cảm giác, ta là trăm phần trăm tin tưởng hắn, hắn nếu nói ra loại này lời nói, thuyết minh nơi này nhất định có cái gì dơ đồ vật.

Ta nhìn lông mi mở mắt cười, đang cùng một con gà con nói chuyện phiếm an bình, nhíu nhíu mày, trong lòng làm cái quyết định.

Tạm thời...... Vẫn là đừng đi quấy rầy nàng.

Nếu muốn biết sự tình, lòng ta có dự cảm, này yêu cầu ta đi dò hỏi một chút cái kia nam sinh.

Đêm Khuya Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ