Converted by Emily Ton.
Bởi vì ta đối ba mẹ toàn bộ thác ra, sắc quỷ trở thành trong nhà mọi người nhất chú ý tiêu điểm.
"Ngươi nói."
Buổi tối, sắc quỷ trở về, vừa xuất hiện liền đem ta ôn nhu ôm lấy, không có mang mặt nạ mặt như cũ lạnh băng, dán ở ta cổ một bên, nhẹ giọng nói, thực bình tĩnh, nghe không ra có cái gì cảm tình.
"Ân."
Ta gật gật đầu, hơi rũ hạ mắt: "Ngươi trách ta sao?"
Ta như thế đã sớm đem hắn tồn tại nói cho ba mẹ, làm hắn một chút chuẩn bị đều không có, trước đó cũng không có cùng hắn nói, ta không biết hắn có thể hay không bởi vì muốn gặp ta ba mẹ mà buồn rầu.
Chủ yếu là trước đó không tiếp đón một tiếng, làm ta cảm thấy chính mình mới vừa rồi đối ba mẹ theo như lời lời nói, không có thể suy xét đến sắc quỷ cảm thụ.
"Ta cao hứng đều không kịp đâu, như thế nào sẽ trách ngươi."
Hắn mặt cọ xát ta da thịt, lạnh lẽo hơi thở không ngừng mà phác rơi tại ta làn da thượng, tê tê dại dại.
"Hoa Nhi, ngươi cái này hành động, thuyết minh ta ở Hoa Nhi ngươi trong lòng địa vị, lại thượng tầng bậc thang, vi phu tự nhiên là thập phần cao hứng, sẽ không sinh khí, càng sẽ không trách ngươi."
"Chính là......"
"Không như vậy nhiều chính là."
Hắn đem thân thể của ta chuyển qua tới, đem ta kéo vào trong lòng ngực: "Muốn gặp cha mẹ ngươi, ta khẳng định phải hảo hảo chuẩn bị, nhưng là gần nhất chỉ sợ không được, ngươi còn nhớ rõ mấy ngày trước ta và ngươi nói sự tình sao?"
"Ta phải phải có đoạn thời gian không thể lưu tại bên cạnh ngươi, không sai biệt lắm một vòng đến mười ngày, âm phủ muốn cử hành ngày hội, ta phải lưu tại kia, xử lý sự vụ."
Ta đương nhiên nhớ rõ, nguyên bản sắc quỷ muốn cùng an gia gia cùng đi giúp Dương Ý xử lý nhạc gia địa chỉ cũ sự tình, xử lý tốt trực tiếp hồi âm phủ làm việc, sau lại hắn không đi, bồi ta mấy ngày, nhưng sớm định ra kế hoạch khẳng định là sẽ không thay đổi.
Hôm nay hắn vội vàng rời đi, chỉ để lại một câu, phỏng chừng là tưởng đi trước xuống tay giải quyết một ít đỉnh đầu công tác, mặt sau mấy ngày là có thể nhẹ nhàng một chút.
"Chờ ta trở lại sau, ta lại cùng ngươi cha mẹ gặp mặt."
Hắn thanh âm thực nhu hòa, hết thảy tựa hồ phát triển thiên kinh địa nghĩa, không có ta đoán trước trung cái loại này xấu hổ tình hình xuất hiện.
Ta vẫn luôn có lưu ý đến hắn đối ta xưng hô, đối ba mẹ xưng hô.
Thật đúng là cái thật đánh thật, cổ đại người ngôn ngữ biểu đạt đâu.
Ta không cấm đối âm phủ bộ dáng tò mò lên, ta nghe xong hắn theo như lời sự tình, gật đầu nói: "Hảo, không vội, ba mẹ ta đây sẽ đi nói, ngươi trước vội chuyện của ngươi."
Hắn đột nhiên không có thanh âm, chỉ là ôm ta.
Hai người chi gian bầu không khí bắt đầu trở nên vi diệu, ái muội, lòng ta dâng lên một loại phân biệt mới có không tha chi tình, làm ta không khỏi mà buộc chặt chính mình cánh tay, ôm chặt ở sắc quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Khuya Minh Hôn
Kinh dịMười tám tuổi minh hôn, gả cho Diêm Vương. Ban ngày bị ác quỷ quấy rầy, ban đêm lại bị sắc quỷ lợi dụng. Sắc quỷ: "Nương tử, một đêm xuân với nàng đáng giá hơn vàng." Ta đỡ eo, nghiến răng tức giận nói: "Đáng giá muội ngươi!" *** Tên truyện: Đêm k...